Dàn hoa hậu, á hậu đổ bộ tại show diễn của Lâm Gia Khang

25/03/2017 21:00 GMT+7

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Thùy Dung, Jolie Nguyễn, Lệ Hằng, Thanh Hằng... là những người đẹp nổi bật trên hàng ghế khách mời trong show diễn độc lập thứ hai của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Show thời trang của nhà thiết kế 9X là một trong những show diễn hiếm hoi của làng mốt Việt được tổ chức ngoài trời vào ban ngày. Sàn catwalk được ê kíp bố trí như một khu vườn đơn giản, tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo điểm nhấn, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem.
Hơn 300 khách mời ngồi hàng đầu có cơ hội thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tâp độc đáo của nhà thiết kế trẻ, trong đó có hàng loạt nghệ sĩ Việt như Phạm Hương, Kỳ Duyên, Chi Pu, Thùy Dung, Jolie Nguyễn, Lệ Hằng, Kelbin Lei, Thủy Tiên, Thanh Hằng, Thanh Hà, Vũ Cát Tường, Hương Giang Idol, Lê Hà, Khánh My, Ái Phương, Hoàng Ku, Tú Vi, Linh Nga...
Show diễn đặc biệt này do Thanh Trúc Trương làm đạo diễn catwalk, quy tụ 40 “chân dài” tên tuổi trong làng thời trang Việt như Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thiên Trang, Thùy Dương, Lan Khuê... Tất cả người mẫu đều có chiều cao đạt 1,75m để trình diễn trên những đôi giày đế thấp, thể hiện đúng thông điệp của bộ sưu tập lần này.
Cùng ngắm những hình ảnh của dàn khách mời nổi tiếng vào chiều 25.3:
Nữ diễn viên Hạ Vi
Hoa hậu châu Á tại Canada - Ly Nguyễn
Á hậu Lệ Hằng
Hoa khôi Lan Khuê
Ca sĩ Ái Phương
Hương Giang Idol bên Hoa hậu Kỳ Duyên
Ca sĩ Thanh Hà
Diễn viên Khánh My
Nghệ sĩ múa Linh Nga
Diễn viên Chi Pu
Chân dài Mâu Thủy
Hoa hậu Jolie Nguyễn đi cùng stylist
Diễn viên Tú Vi
Ca sĩ Thủy Tiên
Người mẫu Thanh Hằng
Ca sĩ Vũ Cát Tường
Hoa hậu Thùy Dung bên Hoàng Thùy
Hoa hậu Phạm Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.