Dân Hàn tẩy chay sản phẩm của Roy Kim vì dính bê bối chat sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/04/2019 14:39 GMT+7

Korea Boo đưa tin sáng 4.4, một thương hiệu rượu gạo đang đứng trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng xứ kim chi. Nguyên nhân là vì Roy Kim có cổ phần tại công ty sản xuất ra loại thức uống trên.

Cụ thể, dòng rượu gạo truyền thống có tên Jang Soo Makgeolli do Công ty Seoul Takju sản xuất đang bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay để trừng phạt Roy Kim, “thánh ballad” xứ Hàn vừa có tên trong nhóm chat sex của Seung Ri, Jung Joon Young. Được biết, ông King Hong Taek, cha của nam thần tượng sinh năm 1993 từng giữ cương vị Giám đốc điều hành tại doanh nghiệp nói trên. Thêm vào đó, giọng ca Love love love có cổ phần tại Seoul Takju. Cũng vì bê bối của nam ca sĩ, doanh thu của doanh nghiệp này suy giảm trầm trọng trong những ngày qua.

Trước tình hình đáng báo động, công ty Seoul Takju đã phải đưa ra tuyên bố với truyền thông về vai trò của Roy Kim. Theo đó, đại diện công ty nói trên thừa nhận chuyện giọng ca 26 tuổi là cổ đông của Seoul Takju. Tuy nhiên cổ phần mà Roy Kim sở hữu không đáng kể, chỉ chiếm khoảng 2%.

Nhiều người nghi ngờ rằng Roy Kim có vai trò không nhỏ tại Seoul Takju, nhất là khi cha của nam ca sĩ từng giữ chức vụ cao tại công ty này ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREA BOO

“Seoul Takju là một tập đoàn gồm 51 cổ đông. Chúng tôi bị sốc khi nghe tin đồn rằng đó là công ty cá nhân của Roy Kim”, phía doanh nghiệp này tuyên bố. Tuy nhiên, phát ngôn của phía Seoul Takju lại không làm thỏa mãn cơn phẫn nộ từ cư dân mạng xứ kim chi. Nhiều người cho rằng doanh nghiệp kể trên chỉ làm rõ quan hệ của họ với Roy Kim mà không hề đề câp đến vai trò của cha nam ca sĩ, người từng giữ chức CEO cấp cao tại đây.

Roy Kim không phải là trường hợp duy nhất bị ảnh hưởng chuyện kinh doanh sau khi truyền thông phanh phui tên anh trong nhóm chat thác loạn của Seung Ri và hội bạn. Trước đó, thương hiệu mì do Seung Ri từng điều hành đã giảm sút doanh thu trầm trọng sau khi scandal chấn động của nam ca sĩ nổ ra. Tình trạng kinh doanh bết bát này khiến chủ sở hữu của thương hiệu mì nói trên phải tuyên bố cắt đứt mọi mối liên hệ với giọng ca sinh năm 1990. Jung Joon Young cũng gặp trường hợp tương tự. Một nhà hàng tại Pháp của ngôi sao này đã phải tạm ngưng hoạt động vì bê bối clip sex của chủ nhân.

Roy Kim sẽ sớm về nước để đối diện với bê bối cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước đó, vào ngày 2.4, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin về việc Roy Kim là nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo có mặt trong nhóm chat sex của Seung Ri, Jung Joon Young cùng nhiều nhân vật khác. Hiện nam ca sĩ đang học tập tại Mỹ và sẽ sớm thu xếp mọi chuyện để trở về Hàn Quốc nhằm giải quyết bê bối cá nhân. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cam kết hợp tác nghiêm túc và tích cực với phía cảnh sát sau khi về nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.