Dàn diễn viên thu hút trong 'Vincenzo' - phim mới của Song Joong Ki

Hà Trang
Hà Trang
27/02/2021 21:25 GMT+7

Trong Vincenzo , Song Joong Ki và Ok Taec Yeon hứa hẹn có màn đối đầu căng thẳng trên màn ảnh. Cả hai đều dành tình cảm cho nữ chính Jeon Yeo Bin.

Vincenzo là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki với vai diễn Vincenzo Casano, một luật sư của mafia Ý chạy trốn đến Hàn Quốc sau cuộc chiến giữa các băng đảng. Khi trở lại quê hương, anh tình cờ gặp Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) và nhanh chóng yêu cô. Mối tình chớm nở giữa lúc hai người đang theo đuổi công lý khiến họ phải đối mặt nhiều thách thức khó khăn. 
Lên sóng tập đầu tiên, Vincenzo đã đạt tỉ lệ rating cao bất ngờ tại Hàn Quốc với con số lần lượt 9,3% và 10,8% cho 2 tập phim. Ngoài nội dung kịch tính, tác phẩm còn quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi bật của Hàn Quốc.

Song Joong Ki

Song Joong Ki là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Anh nổi tiếng khi tham gia nhiều bộ phim như Cậu bé người sói, Đảo địa ngục, Con tàu chiến thắng...đặc biệt là "bom tấn" Hậu duệ mặt trời. Trong Vincenzo, Song Joong Ki vào vai nhân vật phản anh hùng Vincenzo Cassano với phong thái khác biệt so với hình ảnh dễ mến, lãng mạn khán giả thường thấy về anh. Đây là mẫu nhân vật mạnh mẽ, quyết đoán, không từ thủ đoạn để trừng trị những kẻ xấu, kể cả việc sử dụng mưu kế độc ác.

Song Joong Ki trở thành luật sư cho mafia Ý trong Vincenzo

Ảnh: Soompi, Netflix

Vincenzo mang đến hình ảnh mới đầy quyến rũ của Song Joong Ki, đồng thời dễ khiến người xem bị cuốn theo những tình huống gay cấn đầy bất ngờ trong mỗi tập phim. Trang Soompi dẫn lại chia sẻ của Song Joong Ki về phim truyền hình mới của mình: “Tôi cảm thấy hồi hộp sau lần đầu tiên xem kịch bản. Đó không phải là một câu chuyện có thể đoán trước việc cái thiện vượt qua cái ác. Cách thức nhân vật trừng trị cái ác trong phim đem lại cảm giác rất mới mẻ. Tôi nghĩ người xem sẽ hồi hộp và xúc động như mình”. 

Jeon Yeo Bin

Vincenzo là bộ phim truyền hình thứ ba của Jeon Yeo Bin, bên cạnh 15 dự án phim khác của cô. Sự nghiệp của nữ diễn viên thực sự khởi sắc sau khi tham gia bộ phim Sự thật sau khi tự sát và nhận giải Nữ diễn viên của năm tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22.

Jeon Yeo Bin là nữ chính đồng hành cùng nhân vật của Song Joong Ki

Ảnh: Soompi, Netflix

Jeon Yeo Bin nổi bật với khả năng biến hoá đa dạng, không ngại thay đổi mình sau mỗi dự án. Trong Vincenzo, Jeon Yeo Bin hóa thân thành Hong Cha Young, cô luật sư kiêu hãnh với khả năng biện hộ tài tình. Nữ diễn viên gây ấn tượng khi đem đến hình ảnh cá tính và mạnh mẽ.

Ok Taec Yeon

Khán giả đa số thường quen với tạo hình nam tính và chu đáo của Ok Taec Yeon khi hóa thân thành các nhân vật chống lại kẻ xấu trong phim Bay cao ước mơ; Chiến nào, Ma kia.
 Trong Vincenzo, anh có cơ hội biến hoá hình ảnh trở nên nhí nhảnh, dễ thương qua vai diễn Jang Joon Woo - thực tập sinh ngành luật vụng về yêu thầm sếp của mình là Hong Cha Young. Tuy nhiên, anh gặp thách thức lớn khi Vincenzo xuất hiện. Màn đối đầu trong trận chiến tình yêu giữa nhân vật của Ok Taec Yeon và Song Joong Ki khiến người xem trông đợi. 

Ok Taec Yeon và tạo hình thư sinh trong Vincenzo

Ảnh: Soompi, Netflix

Kim Yeo Jin

Trong Vincenzo, hành trình đi tìm công lý không dễ dàng. Vincenzo và Hong Cha Young sẽ phải đối mặt với thẩm phán Choi Myung Hee do Kim Yeo Jin thủ vai. Choi Myung Hee là đối tác cấp cao của văn phòng luật nơi Hong Cha Young làm việc. Vị thẩm phán này làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình, kể cả việc vi phạm pháp luật.
Vai diễn này là thử thách mới của Kim Yeo Jin, sau khi nữ diễn viên nhận nhiều thiện cảm khi đảm nhận vai cảnh sát có trái tim nhân hậu trong phim Hoạt động ngoại khóa.

Kim Yeo Jin “lột xác” thành nhân vật phản diện trong Vincenzo

Ảnh: Soompi, Netflix

Kwak Dong Yeon

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ thời niên thiếu, Kwak Dong Yeon thường xuất hiện với hình ảnh thân thiện, dễ gần. Điển hình như vai diễn thầy giáo trợ giảng Yeon U-yeong trong Người đẹp Gangnam.

Kwak Song Yeon là cái tên thực lực tiếp theo tham gia dàn diễn viên của Vincenzo

Ảnh: Soompi, Netflix

Với Vincenzo, Kwak Dong Yeon sẽ có màn “lột xác” khi hóa thân thành Jang Han Seo, CEO của tập đoàn Babel. Vị chủ tịch này nổi tiếng vì tính khí lập dị, luôn bị ám ảnh với việc phải là người chiến thắng. Jang Han Seo sẽ làm bất cứ điều gì để trả thù và đạt được mong muốn cá nhân, kể cả điều đó phải trả giá bằng mạng sống của người khác.

Cho Han Cheul

Thành viên cuối cùng trong bộ ba phản diện chính của Vincenzo là Han Seung Huyk, giám đốc văn phòng luật nơi Hong Cha Young làm việc. Có quan hệ thân thiết với cơ quan tố tụng và giới truyền thông, vị giám đốc này quen với việc giúp các khách hàng giàu có thắng kiện. Anh ta sử dụng thủ đoạn bẩn thỉu để loại bỏ những người dám đối đầu mình.

Tạo hình của Cho Han Cheul trong Vincenzo

Ảnh: Soompi, Netflix

Cho Han Cheul cũng là diễn viên nhiều kinh nghiệm, từng đảm nhận các dạng vai phản diện lẫn chính diện trên màn ảnh. Trước Vincenzo, một trong số những vai diễn ấn tượng của anh là vai người đàn ông có trái tim nhân hậu trong Phụ lục tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.