Dàn diễn viên 'Công viên kỷ Jura' cùng tái xuất trong phần mới

Thế Sang
Thế Sang
30/09/2019 14:53 GMT+7

Các diễn viên trong bộ phim Jurassic Park (tựa Việt: Công viên kỷ Jura) ra mắt năm 1993 là Laura Dern, Jeff Goldblum và Sam Neill sẽ xuất hiện trong phần phim khủng long mới nhất ra mắt năm 2021.

Theo Collider, phần tiếp theo của Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ có dàn diễn viên cũ và mới cùng xuất hiện. Colin Trevorrow, người cầm trịch ghế đạo diễn cho tác phẩm xác nhận thông tin này với truyền thông.
Thương hiệu phim khủng long ăn khách của "ông lớn" Universal đến nay đã ra mắt khán giả toàn cầu năm phần phim, ba phần phim đầu có tên chung là Jurassic Park (ra mắt vào các năm 1993, 1997 và 2001). Sau đó, Universal bật đèn xanh để tái khởi động thương hiệu từng làm nên tên tuổi của hãng, quyết định đổi tên từ Jurassic Park thành Jurassic World (ra mắt vào các năm 2015, 2018). Dựa trên các nhân vật, câu chuyện mà ba phần phim trước đã gầy dựng, hai phần phim sau tiếp tục mở rộng thế giới khủng long và "chiêu đãi" khán giả bằng những thước phim hoành tráng, mãn nhãn. Thế nhưng cũng chính việc tái khởi động lại như vậy, nhiều nhà sản xuất đã thẳng tay "khai tử" dàn diễn viên năm xưa.

Tài tử Chris Pratt, minh tinh Bryce Dallas Howard là những gương mặt mới của dòng phim khủng long. Phần thứ 6 của dòng phim này hứa hẹn đong đầy cảm xúc vì có sự tái hợp dàn diễn viên tiền bối và hậu bối

Ảnh: Universal

Trong loạt phim Jurassic Park, các nhà khoa học Ellie Sattler (Laura Dern), Alan Grant (Sam Neill) và Ian Malcolm (Jeff Goldblum) có công việc khám phá các loài khủng long cũng như nghiên cứu các tập tính sinh hoạt của chúng. Thế nhưng sau đó những loài vật thời tiền sử nổi dậy, trốn thoát khỏi công viên mà chúng bị giam cầm, các nhà khoa học phải vừa chiến đấu bảo vệ tính mạng của mình, vừa bảo vệ người thân. Hai phần phim Jurassic World sau này tiếp tục mạch truyện trước, kể về một thế giới khủng long đã ngủ yên nay được đánh thức để phục vụ cho các hoạt động du lịch. Owen Grady (Chris Pratt) và Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) tiếp tục cuộc chiến chống lại sự nổi dậy của loài khủng long máu lạnh. Kết thúc phần thứ 5 của loạt phim chứng kiến sự xâm nhập của khủng long vào thế giới của con người. Việc biên kịch của phần phim thứ 6 mang các nhân vật cũ sát cánh cùng các nhân vật mới trong việc bảo vệ cuộc sống con người hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị cho khán giả khi ra mắt vào tháng 6.2021.
Dàn diễn viên Công viên kỷ Jura tái xuất trong phim khủng long ra mắt năm 2021

Phần thứ 5 của dòng phim khủng long cho thấy các loài khủng long đã xâm nhập vào thế giới con người

Ảnh: Universal

Dàn diễn viên Công viên kỷ Jura tái xuất trong phim khủng long ra mắt năm 2021

Cách nay khá lâu, đạo diễn Colin Trevorrow làm một phim ngắn về khủng long mang tên Battle at Big Rock, mốc thời gian diễn ra sau những biến cố của phần thứ 5 một năm. Đạo diễn sinh năm 1976 này gọi thời kỳ trong phim ngắn của mình là Neo-Jurassic Age (tạm dịch: Thời kỳ Jura mới). Rất có thể ông sẽ triển khai triệt để về thời kỳ này trong phần thứ 6 của loạt phim

Ảnh: Universal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.