Dàn diễn viên 'Cổng mặt trời' hội ngộ kỷ niệm 10 năm phim lên sóng

12/08/2018 14:40 GMT+7

Ngày 11.8, các diễn viên trong bộ phim truyền hình đình đám Cổng mặt trời đã có buổi offline tại quán ăn của Hòa Hiệp ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Cuộc hội ngộ diễn ra sau 10 năm bộ phim được phát sóng.

Xuất hiện tại sự kiện gồm có các gương mặt như: Lê Bê La, Tú Vi, Kha Ly, Hiền Trang, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Đình Hiếu… Một số diễn viên khác như Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh, Ngọc Lan vắng mặt vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, buổi họp mặt vẫn diễn ra hết sức ấm cúng và rộn tiếng cười.
Lê Bê La bước ra từ vai nữ sinh viên Tùng cá tính, tomboy ngày nào giờ đã là bà mẹ một con dịu dàng, nữ tính. Cô bị các đồng nghiệp trêu là bị “bánh bèo nhập” bởi hình ảnh hiện tại quá khác với vai diễn mạnh mẽ trong Cổng mặt trời. Chính vai diễn gai góc này đã mang lại cho người đẹp đề cử HTV Awards năm đó. Tú Vi vai Trà cũng hạnh phúc cho biết mình vừa sinh con được 4 tháng. Vợ của diễn viên Văn Anh khá hào hứng khi nhắc đến vai nữ sinh “mọt sách”, nghiêm túc của mình năm nào .
Tú Vi (đội nón) và Hùng Thuận (đeo kính) hào hứng khi được Hòa Hiệp mời dùng cơm trưa trước khi buổi offline bắt đầu
Hiền Trang thủ vai Mai lại tỏ ra lúng túng khi quên mất “tờ sớ phát biểu” chuẩn bị trước cho buổi họp mặt khiến cả khán phòng phì cười. Cô thấy mừng khi mình không đóng quá nhiều phim nhưng vẫn được khán giả nhớ đến. Bá Thắng, Hòa Hiệp, Đình Hiếu và Hùng Thuận cũng được dịp nhắc lại những kỷ niệm đẹp trong phòng trọ con trai năm nào của Cổng mặt trời. Người hâm mộ của bộ phim đã không ngại đường xá xa xôi đến tận nơi giao lưu, gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng các thần tượng. Họ còn chuẩn bị cả bánh kem kỷ niệm 10 năm phim lên sóng. Các diễn viên trong phim cùng hòa giọng với ca khúc nhạc phim để thể hiện sự tri ân của mình đến khán giả.
Cổng mặt trời là một bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Dương. Nội dung xoay quanh đời sống của hai nhóm sinh viên nam và nữ ở hai khu trọ gần nhau. Họ đều là những sinh viên xa quê, có tính cách, hoàn cảnh khác nhau nhưng đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió để chinh phục tấm bằng cử nhân. Bộ phim từng tạo được tiếng vang khi khai thác một cách chân thực những góc khuất của đời sống sinh viên thời điểm đó. Cổng mặt trời cũng được xem là sản phẩm truyền hình có công đưa những tên tuổi diễn viên trẻ như Lê Bê La, Bá Thắng, Hòa Hiệp, Tú Vi… đến gần hơn với khán giả.
Hòa Hiệp và Bá Thắng hiện vẫn độc thân còn Kha Ly thì đã kết hôn cùng ca sĩ Thanh Duy
Các diễn viên cùng nhau múa hát

Dàn diễn viên Cổng mặt trời cắt bánh kem mừng kỷ niệm 10 năm bộ phim được sản xuất, phát hành
Nhiều người hâm mộ cao tuổi không ngại đường xá xa xôi đến giao lưu cùng các diễn viên
Khán giả của Cổng mặt trời ngồi vây kín cả khán phòng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.