Dân cư biểu tình phản đối Justin Bieber dọn vào nhà mới

24/02/2014 09:56 GMT+7

(iHay) Việc Justin dự định chuyển đến Atlanta khiến người dân khu vực này ‘ăn không ngon ngủ không yên’.

(iHay) Việc ngôi sao nhạc pop tuổi teen dự định chuyển đến Buckhead (Atlanta) định cư đã khiến người dân khu vực này ‘ăn không ngon ngủ không yên’.

>> Justin Bieber và ‘người tình bí mật’ 17 tuổi muốn sinh con
>> Justin Bieber bị bắt vì say rượu, đua xe

 

Justin Bieber và trang Facebook được lập ra để phản đối ngôi sao này mua nhà mới ở Atlanta (Mỹ)

Sau những rắc rối với hàng xóm ở khu đô thị ở Calabasas (Los Angeles, Mỹ) mà đỉnh điểm của xung đột là vụ điều tra Bieber ném trứng sang nhà bên cạnh gây thiệt hại 20.000 USD vào đầu tháng 1, Justin Bieber đã bỏ nhà đi du lịch suốt một tháng qua.

Mới đây, nam ca sĩ Canada đã đến thành phố Atlanta săn tìm nhà mới. Theo các nguồn tin, giọng ca Baby đã đi xem biệt thự lộng lẫy 11 triệu USD vào tuần trước, tọa lạc tại Buckhead, khu phố giàu từng được Janet Jackson và Elton John chọn làm nơi an cư lạc nghiệp.

Tuy nhiên, việc có thêm ngôi sao ồn ào này làm cư dân Buckhead lo sốt vó. Không chỉ lập ra trang web thu thập ý kiến ‘đuổi khéo’ nam ca sĩ Boyfriend, buổi 'offline' biểu tình có sự tham gia của 250 người đã được tổ chức để phản đối Justin Bieber làm hàng xóm của mình.

 
Ngôi nhà mà Justin đã đi xem

"Là cư dân thuộc cộng đồng Buckhead, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có cuộc sống yên bình. Việc Justin Bieber đến Atlanta có thể ảnh hưởng xấu cho đám trẻ của chúng tôi cũng như cho cộng đồng", trích một bình luận trên Facebook.

“Con cái của họ thường chơi trên đường. Anh ta chạy xe như vậy thật nguy hiểm. Có gì đảm bảo anh ấy sẽ không làm điều đó một lần nữa?”, một bình luận khác cho biết. Có người còn dẫn link những bài báo nói về việc nam ca sĩ Canada bị bắt giữ ở Miami vừa qua vì tội đua xe.

Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng đến việc Justin có định cư ở đây hay không.

"Mọi người có quyền kháng nghị và cậu ta có quyền mua nhà", Sam Massell, một cư dân lớn tuổi chia sẻ với kênh NBC. "Chúng tôi hy vọng anh ta tuân thủ pháp luật như tất cả mọi người khác ở đây".

Justin Bieber từ chối xét nghiệm ma túy vì lo sợ quản chế

Theo US Reports, Justin Bieber lo sợ có thể đi theo con lối mòn của ‘đàn chị’ Lindsay Lohan, người thường xuyên bị cảnh sát mời trà vì những vi phạm trong thời gian quản chế hơn vòng 7 năm qua.

Theo TMZ, người được ủy quyền giải quyết scandal ở Miami (bang Florida) cho biết sẽ bỏ qua tội lái xe trong tình trạng say rượu và chống lại lệnh bắt giữ của Justin nếu nam ca sĩ này đồng ý tuân theo một loạt các điều kiện, trong đó có yêu cầu phải đi kiểm tra chất kích thích ngẫu nhiên trong máu.

Dĩ nhiên, Justin đã bác bỏ lời đề nghị này bởi lo sợ kết quả có thể dẫn đến một sự quản chế, tức đi theo con đường của Linsay Lohan và Chris Brown, thậm chí phải theo thiết bị kiểm soát nồng độ cồn trong 3 tháng.

Ca sĩ tuổi teen hiện sẽ phải đưa ra lịch trình di chuyển của mình cho tòa án và chi trả toàn bộ khoản án phí. Justin Bieber cũng phải hoàn thành 40 giờ lao động công ích, tham dự khóa học giáo dục về chất kích thích, hội thảo về vấn đề lái xe trong tình trạng say rượu, nơi mà gia đình các nạn nhân thường chia sẻ về những câu chuyện đau buồn khi mất mát người thân trong tai nạn giao thông do rượu bia gây ra.

Chàng ca sĩ đã viết trên Twitter khá buồn chán: "Tôi đoán mình đang là một mục tiêu cho một số người. Tôi vẫn là con người. Tôi sẽ tiếp tục đối xử tốt với những người ghét mình. Tất cả là vì âm nhạc”.

Hoàng Phan

Nguyễn Thủy
Ảnh: AFP, Zillow

>> Justin Bieber và ‘người tình bí mật’ 17 tuổi muốn sinh con
>> Justin Bieber 'khoe' được bạn gái cũ Selena Gomez dâng hiến 'đời con gái
>> Justin Bieber tiếp tục tiệc tùng sau loạt scandal
>> Justin Bieber bị nghi mang cần sa đến Super Bowl 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.