Dàn ca sĩ tham gia kỷ niệm 57 năm khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam

Đông đảo nghệ sĩ sẽ tham gia đêm nhạc Ký ức khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam, đoạn qua tỉnh Đắk Nông, nhằm tri ân những chiến sĩ đã chiến đấu, hi sinh vì Tổ quốc.

Nhân kỷ niệm 57 năm ngày khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam đoạn qua tỉnh Đắk Nông, UBND tỉnh phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật Ký ức khai thông đường hành lang chiến lược Bắc - Nam, đoạn qua tỉnh Đăk Nông.
Chương trình sẽ đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc và được truyền tải xuyên suốt qua 90 phút với những ca sĩ Cẩm Vân, Huỳnh Lợi, Thụy Vân, Quốc Đại, Hà Vân… Bên cạnh các tiết mục đơn ca, các ca sĩ còn có những màn kết hợp trong những ca khúc thể hiện hào khí, tinh thần bất khuất của quân và dân ta trong lịch sử.
Đan xen trong những tiết mục văn nghệ là những phóng sự tài liệu về hành trình khai thông đường Hồ Chí Minh, giao lưu cùng nhân chứng lịch sử từng tham gia thực hiện nhiệm vụ...
Chương trình do nhà báo Nguyễn Công Khế làm cố vấn nội dung và nhạc sĩ Lê Quang làm tổng đạo diễn. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng, không chỉ giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, mà còn là dịp quảng bá hình ảnh, con người Đắk Nông đến với bạn bè gần xa.
Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 30.10 tại thôn Cây Xoài, xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.