Dàn ca sĩ miền Nam ra Hà Nội tham gia chương trình 'Vòng tay nhân ái'

10/12/2017 09:45 GMT+7

Chương trình âm nhạc từ thiện Vòng tay nhân ái vừa diễn ra tối 9.12 tại Hà Nội với sự tham gia của Ngọc Sơn, Quang Hà, Châu Khải Phong, Phi Nhung, bé Kim Chi (Quán quân Người hùng tí hon 2016 )...

Chương trình do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Nghệ sĩ sân khấu… tổ chức với mong muốn chung tay giúp sức những hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng, vượt lên số phận để tiếp tục xây dựng cuộc đời.
Quyết định bỏ nhiều show diễn quan trọng để về thủ đô tham gia, ca sĩ Ngọc Sơn bày tỏ niềm vui khi được về hát cho bà con nghe. Ngọc Sơn hi vọng sự ủng hộ hát không cát-sê của mình sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân còn khó khăn.
"Nếu có thể, Ngọc Sơn mong giúp đỡ được nhiều bà con hơn vì họ rất đáng thương. Cầu mong tất cả mọi người có sức khỏe tốt và cuộc sống an bình", danh ca Ngọc Sơn nói sau chương trình.
Các ca sĩ hát nhiệt tình trong cái lạnh rét của miền bắc
Là một trong những giọng ca trẻ tham gia chương trình, Châu Khải Phong nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Bên cạnh bản hit thời gian qua, Châu Khải Phong khiến hội trường vỡ òa với bản Thì thầm mùa xuân remix. Sau khi tham gia chương trình có ý nghĩa xã hội và không nhận cát-sê, Châu Khải Phong bất ngờ tặng thêm 10 triệu đồng. Hành động đẹp của nam ca sĩ gốc Nghệ An nhận được cảm tình đặc biệt từ khán giả.
Dàn ca sĩ Ngọc Sơn, Châu Khải Phong, Quang Hà, Phi Nhung... đã nhận được nhiều thiện cảm đặc biệt từ khán giả Hà Nội. Việc hội ngộ trong chương trình từ thiện ý nghĩa cuối năm giúp nghệ sĩ có dịp lắng nghe thêm những câu chuyện xúc động và trân trọng cuộc sống hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.