Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh hiếm hoi chụp ảnh cùng nhau

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/10/2018 13:11 GMT+7

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh tại một sự kiện ở Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với khoảnh khắc hiếm hoi cả hai chấp nhận chụp ảnh cùng nhau.

Cách đây khoảng 10 năm, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng khá thân thiết với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai đã trở nên căng thẳng bởi nhiều mâu thuẫn khó hóa giải. Năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh lần đầu đứng chung sân khấu và hát cùng nhau tại lễ trao giải 15 năm Làn sóng xanh. Tuy nhiên, tình bạn của cả hai thì vẫn chưa thể hàn gắn.
Năm 2017, báo chí từng rộ lên thông tin Mr. Đàm rút khỏi một chương trình truyền hình vì có Phương Thanh cùng làm giám khảo. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai nghệ sĩ càng trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, xuất hiện tại Đà Nẵng hôm 9.10, Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đã "phá lệ" chụp ảnh cùng nhau. Khoảnh khắc này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Tại sự kiện, chị Chanh diện trang phục quần tây, áo sơ mi trắng nhẹ nhàng, thanh lịch. Trong khi đó, Mr. Đàm vẫn trung thành với bộ vest lịch lãm. Được biết, sau khi chụp ảnh cùng nhau, Mr. Đàm "như hình với bóng" cùng người bạn thân thiết là ca sĩ Vũ Hà còn Phương Thanh cũng thoải mái trò chuyện với những khách mời khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.