Đàm Vĩnh Hưng xúc động tiết lộ gia cảnh của Thanh Thảo

26/03/2017 09:00 GMT+7

Tiếng lòng của nữ ca sĩ Búp bê con trai đã được Đàm Vình Hưng nói hộ khi cô tái hiện chuyện đời của mình trên sóng truyền hình.

Trong tập 6 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tối 25.3, nữ diễn viên hài Kiều Oanh xuất hiện trong vai trò đặc biệt bên cạnh hai giám khảo cố định Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn tiếp tục song ca cùng huấn luyện viên (HLV), 8 thí sinh còn lại bước vào cuộc chiến không khoan nhượng.
Cặp đôi Long đẹp trai và Thanh Thảo vẽ lên một bức tranh cảm động về tình cảm anh em trong ca khúc Duyên phận
Ngay tiết mục mở màn, khán giả đã lặng đi vì đồng cảm khi cặp đôi Long đẹp trai và Thanh Thảo truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình qua ca khúc Duyên phận. Vào vai anh em mồ côi sống cùng 3 đứa em nhỏ trong căn nhà lụp xụp, Thanh Thảo đấu tranh nội tâm dữ dội và quyết định không lấy chồng để nuôi các em của mình khôn lớn nên người, mặc dù được chàng bác sĩ ở làng bên hỏi cưới.
Trước phần trình diễn của Thanh Thảo - Long đẹp trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ: “Tôi đã ba lần chạm tới cảm xúc tê buốt trong bài hát này. Sự trùng phùng, chia ly trong gia đình thật sự rất dễ hạ gục tôi. Ở đoạn cuối, khi Thanh Thảo hát gằn giọng và nói không cần lấy chồng để lo cho gia đình, tôi đã... chịu không nổi”.
Nói đến đây, anh bỗng dưng im lặng và nghẹn giọng lại khi nhắc đến hoàn cảnh nữ đồng nghiệp: “Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc đời Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã nhiều lần hy sinh hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hạnh phúc của các em”. Lúc này, ca sĩ Thanh Thảo chỉ biết nghẹn ngào trên sân khấu mà không thể nói thêm điều gì. 
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả nhớ đến đường tình duyên lận đận của Thanh Thảo. Cô cũng là một người chị hết lòng lo cho các em của mình, thậm chí còn nhận nuôi con trai của em gái ruột là Thụy Anh để Thụy Anh có thể tìm kiếm hạnh phúc mới. Trong khi đó, suốt bao nhiêu năm trôi qua, nàng búp bê vẫn một mình lẻ bóng.
Giám khảo Thanh Hà cũng dành tặng lời khen cho cặp đôi: “Tôi rất thích tiết mục này vì Thảo đã hoá thân và làm rất tốt. Tôi cũng thích giọng của Long, em hát bolero rất thong thả, nhịp cũng rất tốt, tôi có lời khen ngợi”.
Trong đêm thi này, Vũ Ngọc Ánh và Anh Đức cùng lọt vào vòng nguy hiểm nhưng bạn thân Trấn Thành kém may mắn hơn đã không thể bước tiếp vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.