Đàm Vĩnh Hưng xót xa vì Hồng Ngọc bị bỏng nặng: 2/3 gương mặt biến dạng

09/05/2020 11:20 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi báo tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại nhà.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bài viết thông báo ca sĩ Hồng Ngọc gặp tai nạn. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Buồn quá! Hồng Ngọc ơi là Hồng ngọc. Sao mà xui thế em ơi. Người hiền lành và ngoan đạo như thế sao ông trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em? Em tôi đã bị bỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi. Khi Hưng nhìn qua Facetime (gọi video) đã khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này cũng không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu, nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương và lo lắng cho em. Cầu mong em nhanh vượt qua. Nhanh bình phục, nhanh trở lại”.

Ca sĩ Hồng Ngọc ra sao sau vụ nổ nồi xông hơi?

Chia sẻ với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Tình hình của Ngọc khá nặng, vì mặt và ngực của Ngọc bị bỏng hết rồi. Nhất là mặt của Ngọc, 2/3 gương mặt bị bỏng vì nước sôi bắn vô quá mạnh khiến sưng, biến dạng. Nói chung là mặt cô ấy giống như bị 5, 6 người đánh liên tục vô mặt vậy. Nó sưng đến mức độ như vậy luôn”. Ngoài ra, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi nói thêm: “Và tôi chính là người bàn bạc với Tâm (chồng nữ ca sĩ), không được đưa bất kỳ hình ảnh nào của Ngọc ngay lúc này. Nói chung, mặt của Ngọc bị sưng nhiều lắm, quấn băng hết cả người của Ngọc, tội nghiệp lắm, bỏng cấp độ 2 chứ không giỡn đâu”.

Hồng Ngọc bị bỏng khắp mặt và ngực do nổ nồi xông hơi tại nhà

Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ bị bỏng là do nổ nồi xông hơi. Anh cho biết trong khi Hồng Ngọc đang dọn dẹp nhà cửa thì cậu con trai xông hơi. Để kiểm tra nhiệt độ bên trong như thế nào thì bất ngờ nồi xông hơi phát nổ khiến cô bị thương. Hiện tại, Hồng Ngọc đã được đưa về nhà điều trị và theo dõi bởi các bác sĩ. Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết: “Tôi nghĩ mất khá lâu để cô ấy có thể quay trở lại được”. Được biết, Hồng Ngọc hiện đang định cư tại Mỹ. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thomas Tâm Nguyễn và 3 đứa con kháu khỉnh.
Từ khi thông tin trên được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hồng Ngọc nhận về sự quan tâm và thăm hỏi của đông đảo khán giả. Một người dùng bình luận: “Thương cô Ngọc, con mong mọi thứ tốt đẹp nhất và bình an cho cô, mong cô mau bình phục”. Một tài khoản chia sẻ: “Trời ơi. Không biết có ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp ca sĩ của Hồng Ngọc không? Cầu xin ơn trên che chở cho cô ấy sớm bình phục”. Một khán giả bộc bạch: “Trời ơi, cảm giác nhói tim, Hồng Ngọc cũng là idol của chị, thương Ngọc quá”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.