Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vụ ký tên lên tranh đấu giá gây 'bão' dư luận

15/10/2018 12:01 GMT+7

Trước phản ứng của dư luận về lùm xùm này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: 'Nếu đó là điều cấm kỵ thì tôi xin đại diện anh chị em gửi lời xin lỗi đến những người biết chơi tranh, đặc biệt là chú họa sĩ Hứa Thanh Bình'.

Vốn bộc trực trước những ồn ào trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng vừa lên trang cá nhân trần tình về việc đã ký thẳng lên tranh đấu giá bằng bút lông cùng các nghệ sĩ Lệ Quyên, Quang Lê...
Từ Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng phản hồi về việc ký tên lên tranh
Theo nam ca sĩ Hello, anh cùng các nghệ sĩ hát từ thiện trong đêm nhạc tối 30.8 để giúp đỡ hai diễn viên Mai Phương, Lê Bình và gây quỹ để mua bảo hiểm cho các nghệ sĩ nghèo khác. Sau khi đấu giá xong, vị mạnh thường quân ra phía sau sân khấu xin chụp hình và mong anh chị em ca sĩ ký hết vào để làm kỷ niệm. Điều này làm anh và các đồng nghiệp khó nói lời từ chối.
Lệ Quyên ký tên vào tranh quý Ảnh: Duy Anh
Giọng ca Say tình mạnh dạn thừa nhận ca sĩ không phải là họa sĩ, hay dân chơi hội họa hoặc là những người yêu tranh vẽ chuyên nghiệp nên không hiểu biết nhiều về luật chơi tranh, đã vô tư ký để làm vui lòng vị mạnh thường quân kia, dẫn tới mất lòng một số các họa sĩ và những người yêu hội họa.
Khi dư luận bùng nổ, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến họa sĩ Hứa Thanh Bình, "mong được chú bỏ qua cho sự vụng dại này của tụi con bởi người ta vẫn hay nói kẻ không biết là kẻ không có tội".
Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không giấu được bức xúc khi nhiều người làm nghệ thuật lên tiếng chửi mắng nhóm nghệ sĩ ký tên lên tranh với những lời lẽ nặng nề. "Khi người ta không biết thì mình nói và giải thích cho họ hiểu thì mình mới là bề trên chứ. Có đâu mà ăn nói y chang như những cái từ mà các vị đó sử dụng để rủa sả chúng tôi: mất dạy, vẹt vô văn hóa, thiếu văn hóa, lũ này lũ nọ... Có phải quý vị đang tự tố cáo mình là những người có văn hóa khi biết xài những từ vô văn hóa như thế", anh bức xúc.
Bạn thân của Mr. Đàm, cũng là người có mặt trong đêm nhạc là ca sĩ Vũ Hà cũng lên tiếng. Vũ Hà khẳng định việc nghệ sĩ ký tên trên bức tranh đấu giá là theo yêu cầu của mạnh thường quân, bởi "chẳng ai dại cùng ký tên như thế".
Trước đó Lệ Quyên cho biết cô cũng đã xin lỗi họa sĩ Hứa Thanh Bình khi nhận được phản ánh và mong mọi chuyện được cảm thông và bỏ qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.