Đàm Vĩnh Hưng và những lần xuất hiện đúng lúc

11/03/2015 07:00 GMT+7

(iHay) Không chỉ có trang phục hàng hiệu cùng những phát ngôn thuộc hàng “ngông”, Mr Đàm cũng có nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

(iHay) Không chỉ có trang phục hàng hiệu cùng những phát ngôn thuộc hàng “ngông”, Mr Đàm cũng có nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

>> Đàm Vĩnh Hưng: Không sợ giang hồ 'bủa vây' khi biểu diễn cùng Siu Black

Mr Đàm và những lần xuất hiện đúng lúc 1
Mr Đàm khiến Siu Black rất xúc động khi bất ngờ xuất hiện trong liveshow đánh dấu ngày trở lại

Dưới đây là những hành động khiến anti-fan của nam ca sĩ Thương hoài ngàn năm phải nghĩ lại.

1. Không sợ giang hồ 'bủa vây' khi biểu diễn cùng Siu Black trong liveshow Dấu ấn

Sự xuất hiện bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow Dấu ấn đánh dấu sự tái xuất của Siu Black đã mang ý nghĩa đặc biệt với chị Siu. Trước giờ mở màn, chính bản thân Siu Black cũng không đoán được ai sẽ là khách mời trong liveshow của mình vì được ban tổ chức giữ bí mật. Những ca sĩ có mối quan hệ tốt với Siu Black trước đây như Phương Thanh, Quang Hà, Uyên Linh hay Thảo Trang… đều bận đóng phim hoặc diễn show nước ngoài nên không thể tham gia. Chính trong giờ phút Siu Black đang hoang mang trước tin đồn không ai muốn hát cùng mình thì cái tên “ngoài danh sách” - Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện.

Không chỉ song ca cùng Siu Black ca khúc Cho em một ngày, Mr Đàm còn thể hiện ca khúc Phận tơ tằm như một lời chia sẻ gửi đến nữ ca sĩ, đồng thời bày tỏ sự cảm thông với những khó khăn chị đã trải qua. Đây là hành động đúng lúc, hợp hoàn cảnh giúp những khán giả vốn khó tính với Mr Đàm cũng cảm thấy mềm lòng.

2. Hủy show ở Thái Lan để đấu giá từ thiện

 Mr Đàm và những lần xuất hiện đúng lúc 2
Nam ca sĩ hủy show ở Thái và nhiệt tình bán đấu giá từ thiện

Vào dịp trước Tết Ất Mùi (ngày 8.2), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định hủy một show diễn sự kiện ở Thái Lan để hát và vận động quyên góp trong một chương trình từ thiện. Nam ca sĩ đã có mặt cùng những đồng nghiệp để tham gia chương trình ý nghĩa hướng về những số phận kém may mắn.

Không những thế, Mr Đàm còn nhiệt tình đại diện ban tổ chức bán đấu giá những vật phẩm có giá trị để có thêm kinh phí cho chương trình. Với sự kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả trung thành với anh đã không ngại chi số tiền lớn để sở hữu những món đồ có giá trị.

3. Nhiệt tình với công tác từ thiện vì người nghèo

Mr Đàm và những lần xuất hiện đúng lúc 3
Ngay sau đêm liveshow Thương hoài ngàn năm tại Hà Nội, Mr Đàm đã dậy rất sớm để làm từ thiện dịp Tết dương lịch 

Ngay sau đêm liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại Hà Nội kết thúc tối 31.12, ngày hôm sau (1.1),  Mr Đàm cùng nhiều bạn bè đã có chuyến từ thiện đến chùa Thiên Phúc (Hưng Yên). Dù khá mệt mỏi sau đêm liveshow kéo dài đến tận khuya nhưng anh vẫn quyết định có hành động ý nghĩa nhân dịp đầu năm. Những chiếc chăn ấm, những phần thực phẩm, tiền mặt được trao tận tay những mảnh đời khó khăn giúp Mr Đàm ghi điểm trong mắt người dân nơi đây.

Ngoài ra, nam ca sĩ này còn có rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội cùng đồng nghiệp, bạn bè, giúp động viên về mặt tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn.

4. Bay ra Huế động viên tinh thần bé gái bị tóc quấn vào máy

 Mr Đàm và những lần xuất hiện đúng lúc 4
Mr Đàm thăm bé gái bị tai nạn thương tâm do bố vô tình gây ra

Trước khi diễn ra liveshow tại Hà Nội vào cuối tháng 12, Mr Đàm cũng đã dành thời gian bay ra Huế để thăm hỏi và giúp đỡ bé Trang - cô bé 5 tuổi bị tai nạn thương tâm. Vì sự bất cẩn của người cha khi ông bất ngờ nổ máy chạy thuyền trong lúc con mình say ngủ, toàn bộ tóc và một mảng da đầu, tai trái của bé Trang đã không may bị quấn vào máy.

Đọc được thông tin trên báo, Mr Đàm không chỉ dành sự thương cảm mà còn quyên góp giúp đỡ cô bé. Từ hai đêm nhạc vận động của bản thân, nam ca sĩ đã quyên góp được 8.000 USD. Không những thế, anh còn ủng hộ thêm 40 triệu đồng cho cô bé.

5. Ủng hộ tinh thần nghệ sĩ Hoàng Lan và các đồng nghiệp

Mr Đàm và những lần xuất hiện đúng lúc 5
Nam ca sĩ thăm và động viên nghệ sĩ Hoàng Lan

Vào đầu tháng 3.2014, thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan mang bệnh không tiền chạy chữa dấy lên nhiều sự thương cảm nơi khán giả và các nghệ sĩ. Không chỉ quyên góp ủng hộ, Mr Đàm còn đến tận nhà nghệ sĩ Hoàng Lan để thăm hỏi.

Nam ca sĩ Say tình đại diện gửi đến nghệ sĩ Hoàng Lan số tiền 50 triệu đồng, đây là số tiền anh kêu gọi mọi người chung tay đóng góp. Anh còn cùng nhiều nghệ sĩ khác tổ chức một đêm nhạc vào ngày 29.3 nhằm quyên góp để có thêm chi phí thực hiện ca mổ.

Ngoài ra, anh cũng đã ủng hộ Wanbi Tuấn Anh 100 triệu trong đêm nhạc Cảm ơn, nhiệt tình hỗ trợ khi các nghệ sĩ gặp chuyện không may...

Minh Nguyễn
Ảnh: TL

>> Đàm Vĩnh Hưng: Không sợ giang hồ 'bủa vây' khi biểu diễn cùng Siu Black
>> Đàm Vĩnh Hưng chào xuân bằng những chuyện tình… buồn
>> Đàm Vĩnh Hưng hợp tác cùng đài truyền hình Ý làm chương trình tại VN
>> Đàm Vĩnh Hưng nhớ rõ vị trí của hơn 600 đôi giày trong nhà mình
>> Đàm Vĩnh Hưng bay ra Huế thăm bé gái bị lột da đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.