Đàm Vĩnh Hưng tung ứng dụng trên điện thoại 'chạy đua' MTV EMA 2017

08/10/2017 07:00 GMT+7

Trong buổi ra mắt app mới hôm 7.10, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là một may mắn cho anh vì app sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong đường đua Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act).

Ngay sau bữa tiệc sinh nhật mừng mừng tuổi mới, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến dân tình xôn xao khi ra mắt ứng dụng điện thoại mới mang tên mình tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt đông đảo các vị khách mời, đặc biệt là dàn sao nổi tiếng thân thiết với nam ca sĩ như Vũ Hà, Lam Trường, Phượng Vũ, Thu Hằng, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trang, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên…
Trên sân khấu giới thiệu app, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh mong việc ra mắt ứng dụng Đàm Vĩnh Hưng có thể giúp anh đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết khi chứa thông tin MV, tin tức về show diễn mới hay cuộc sống thường ngày.
Hiện tại tên của đại diện Việt Nam cũng đã xuất hiện bên cạnh các đối thủ nặng ký trong danh sách đề cử của nhiều hạng mục ở mùa giải MTV EMA năm nay. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ đối đầu cùng 6 nghệ sĩ, nhóm nhạc xuất sắc khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á để tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, gồm: Isyana Sarasvati (Indonesia), Faizal Tahir (Malaysia), James Reid (Philippines), The Sam Willows (Singapore), Slot Machine (Thái Lan), Palitchoke Ayanaputra (Thái Lan).
Ngoài Dương Triệu Vũ, Lam Trường cũng đến chung vui với Mr. Đàm trong ngày ra mắt ứng dụng riêng
Không giấu niềm hạnh phúc, anh chia sẻ bản thân đang chuẩn bị rất nhiều để có sự xuất hiện ấn tượng và hoành tráng khi tham gia tranh giải tại MTV EMA sắp tới ở Wembley, London, Anh. "Với tư cách là nghệ sĩ đại diện Việt Nam, tôi cũng hi vọng khán giả sẽ ủng hộ và bình chọn cho mình ngay từ bây giờ, vì chiến thắng không nằm ở cá nhân tôi, mà nằm ở sự công nhận của thế giới với nền âm nhạc Việt Nam", Mr. Đàm cho hay.
"Vũ rất vui khi thấy anh Hưng ngày càng thành công, có thêm những bước đột phá mới. Phải công nhận anh Hưng luôn là ca sĩ đi tiên phong của nền nhạc Việt", Dương Triệu Vũ, người tự nhận là "bạn đời" của Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ trong họp báo.
MTV EMA là một trong 4 hệ thống giải thưởng lớn của MTV - giải thưởng âm nhạc có sức ảnh hưởng trên thế giới. Năm ngoái, ca sĩ Đông Nhi là đại diện thứ 3 của VN nhận danh hiệu Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, sau Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP. App Đàm Vĩnh Hưng có hai phiên bản trên App Store (iOS) và Google Play (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.