Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh Hoài Linh ăn bánh mì

29/02/2020 16:32 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh danh hài Hoài Linh giản dị ngồi ăn bánh mì , món ăn bị nhóm du khách và nhà đài Hàn xem thường.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với bài đăng về bánh mì. Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi viết: “Có lẽ khó có nước nào có bánh mì thịt xuất sắc như nước chúng ta các bạn nhỉ”.
Ngoài ra, anh còn bày tỏ sự trân trọng đối với Hoa hậu H'Hen Niê và êkíp của cô đã dành tâm huyết mang hình ảnh bánh mì ra thế giới. “Hoa hậu H'Hen Niê và êkíp thật thông minh khi biến hoá bánh mì là thương hiệu đáng nhớ nhất của Việt Nam trong trang phục dân tộc”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ gốc Quảng Nam còn hài hước tiết lộ: “Có đứa vừa chọc tui là ông hoàng bánh mì!”.

"Ông hoàng bánh mì" Đàm Vĩnh Hưng ăn bánh mì mọi lúc mọi nơi

Ảnh: FBNV

Đi liền với bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng còn có loạt ảnh khiến người xem tò mò. Trong đó, nam ca sĩ chứng minh danh xưng “ông hoàng bánh mì” mà fan dành tặng bằng những tấm ảnh anh ăn bánh mì mọi lúc mọi nơi như đi diễn, giao lưu, thậm chí ngay trong xe ô tô. Tuy nhiên, điểm đặc biệt mà fan bất ngờ hơn cả là nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc đàn anh Hoài Linh ngồi giản dị ăn bánh mì.
Trong ảnh, Hoài Linh diện áo sơ mi đỏ, cầm trên tay ổ bánh mì đang ăn dở. Dù được khán giả tung hô và yêu mến trên sân khấu, nhưng ở đời thường, nam danh hài vô cùng chân chất, hoà đồng với mọi người. Ngay lập tức, chùm ảnh của Đàm Vĩnh Hưng tạo hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội với hơn 2.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận.

Hoài Linh ngồi ăn bánh mì

Ảnh: FBNV

Trước những khoảnh khắc đẹp về bánh mì, nhiều khán giả bày tỏ xúc động. Một chủ khoản để lại bình luận: “Bánh mì là thứ nhà giàu hay nhà nghèo ở Việt Nam đều được ăn”. “Vậy mà những con người ở Hàn Quốc sang đây cách ly chê bánh mì Việt Nam...”, một người dùng chia sẻ. Một tài khoản viết: “Nhờ bánh mì mà làm nên sự nghiệp không biết bao nhiêu người rồi đó anh ạ”. Một chủ khoản nhận xét: “Dù ở đâu đi đâu và về đâu bánh mì Việt Nam với tôi vẫn là ngon nhất nhất, nhìn anh ăn bánh mì mà tôi thèm”.
Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng cũng như các nghệ sĩ đã luôn trân trọng món ăn đường phố hấp dẫn nhất hành tinh và tranh thủ chia sẻ kỷ niệm với ổ bánh mì: “Bánh mì của Việt Nam vừa ngon, vừa dễ ăn bởi bánh được ăn kèm với nhiều loại mà chỉ Việt Nam mới có, vì thế nó đã gây nhiều ấn tượng tuyệt vời không thể quên”, “Mình rất thích ăn bánh mì trên đường Võ Văn Tần. Bây giờ về lại miền Bắc không được ăn nữa. Nhiều lúc thèm muốn chết đi được”, “Thật sự bánh mì Việt Nam của chúng ta xuất sắc mà anh… Có nhiều bạn ra nước ngoài mở tiệm bánh mì khách xếp hàng để được mua ổ bánh mì của Việt Nam, họ ăn họ khen ngon nức nở…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.