Đàm Vĩnh Hưng từ mất nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ... đến mất 'gà'

02/07/2015 15:14 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận khi loan tin mất đồng hồ tiền tỉ, thất lạc nhẫn kim cương cùng đôi giày quý, và giờ là vụ 'mất gà' ồn ào chưa rõ hồi kết.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng từng gây ồn ào dư luận khi loan tin mất đồng hồ tiền tỉ, thất lạc nhẫn kim cương và đôi giày quý. Nay thì giám khảo Giọng hát Việt lại làm dậy sóng showbiz trong vụ mất 'gà' Trọng Nghĩa.  

>> Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê
>> Trọng Nghĩa: Tôi chưa ký hợp đồng với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng từ mất nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ... đến mất 'gà' - ảnh 1Cuộc chiến 'giành gà' Trọng Nghĩa giữa hai nam ca sĩ nổi tiếng giờ đã chuyển thành cuộc chiến bảo vệ cái tôi, danh dự và quyền lực của mình ở showbiz Việt
Năm 2009, Đàm Vĩnh Hưng loan tin mình bị mất đồ với báo giới. Sau đêm diễn Người tình tại Hà Nội, Mr Đàm về khách sạn nghỉ ngơi và phát hiện đã bị trộm mất một nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền mặt, tổng thiệt hại lên đến 4 tỉ đồng. Sau khi xảy ra sự việc, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức trình báo sự việc với công an thủ đô nhưng vẫn không tìm được lại tài sản. 
Trong chuyến lưu diễn ở TP.Bạc Liêu hồi năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục để mất chiếc đồng hồ hàng hiệu có nạm kim cương với giá tiền tỉ. Theo đó, Mr Đàm đã nỗ lực rất nhiều để tìm lại món đồ này bởi vì nó có liên quan đến một kỷ niệm quan trọng của anh. Thông qua các phương tiện truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng được một người đàn ông liên lạc và trả lại món đồ với sự thỏa thuận riêng. 
Mr Đàm cũng từng tá hỏa khi mất đôi giày quý trong chuyến lưu diễn ở Bắc Ninh. Để tìm lại nó, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra nhiều cách hậu tạ như:chuộc lại bằng tài chính, một đêm đưa cả nhà đi nghe nhạc ở Hà Nội, ăn tối và được Mr Đàm ôm hôn. Cho đến nay, không rõ vị giám khảo kỳ cựu của Giọng hát Việt đã nhận lại được "của rơi" hay chưa. 
Đàm Vĩnh Hưng từ mất nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ... đến mất 'gà' - ảnh 2
Nhìn chung, những lần mát của vừa kể của Đàm Vĩnh Hưng cũng không gây thiệt hại và náo động dư luận bằng lần "mất gà" Trọng Nghĩa vừa qua. Dù "Chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa vẫn chưa có quyết định cuối cùng nhưng qua cách anh trả lời, dư luận đoán 99% anh đã nghiêng về phía nam ca sĩ Quang Lê.
Trả lời phỏng vấn iHay.vn chiều 1.7, "Đan Nguyên đường phố" cho biết đến thời điểm hiện tại anh vẫn còn đang cân nhắc, lưỡng lự chưa biết sẽ nhận lời hợp tác với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hay ca sĩ Quang Lê cũng như chưa chính thức ký kết hợp đồng với bên nào. Tuy nhiên, "Chàng trai bán kẹo kéo" Trọng Nghĩa đã bày tỏ suy nghĩ "gần gũi với dòng nhạc của Quang Lê" hơn khi nói dòng nhạc mà anh muốn theo đuổi là nhạc dân ca, trữ tình. 
"Đan Nguyên đường phố" cũng cho biết ngoài cái tình, Quang Lê còn có cái ơn khi đã từng trao tặng số tiền 20 triệu đồng giúp đỡ cho gia đình anh. Trọng Nghĩa nói mọi người trong nhà anh ai cũng có nhiều cảm tình với Quang Lê bởi nam ca sĩ "không nói suông" hay "hứa hẹn rồi để đó" mà có những hành động rất chân thành và thiết thực. 
Về phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngay từ khi "khai chiến" với Quang Lê trên các phương tiện truyền thông, anh đã thẳng thắn tuyên bố "không chấp nhận lời xin lỗi của Quang Lê và Trọng Nghĩa", ngay cả việc bây giờ "Đan Nguyên đường phố có đổi ý muốn về với anh, anh cũng không nhận. 
Đàm Vĩnh Hưng từ mất nhẫn kim cương, đồng hồ tiền tỉ... đến mất 'gà' - ảnh 3Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê không nên tiếp tục đấu đá nhau vì một giọng ca đường phố
Trong khi đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cho Trọng Nghĩa thời gian suy nghĩ hẳn hoi để đưa ra quyết định quan trọng là sẽ nhận lời hợp tác với ai.  
Sự việc đang càng diễn biến ồn ào hơn khi hàng loạt sao Việt như: Dương Triệu Vũ, Minh Vy (ông xã Cẩm Ly), Thanh Thảo, Dũng Taylor (ông xã Thu Phương)... cũng lên tiếng về vụ việc. Trong đó, gây xôn xao nhất là thông tin Dũng Taylor sẽ đích thân về Việt Nam vào ngày 3.7 để gặp trực tiếp Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời đại diện truyền thông của anh sẽ đến gặp Quang Lê ở Mỹ để cùng làm sáng tỏ vụ việc. 
Có thể nói, diễn biến câu chuyện "giành gà" đến thời điểm này dường như không còn liên quan gì đến việc "giành gà" đơn thuần nữa mà đã chuyển thành cuộc chiến bảo vệ cái tôi, danh dự và quyền lực của mình ở showbiz Việt giữa hai nam ca sĩ nổi tiếng Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Sao Việt lên tiếng vụ 'giành gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê
>> Trọng Nghĩa: Tôi chưa ký hợp đồng với Quang Lê lẫn Đàm Vĩnh Hưng
>> Quang Lê lặng lẽ về Mỹ giữa scandal 'giành gà' với Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.