Đàm Vĩnh Hưng 'trải thảm đỏ' giành giật nam siêu mẫu hát bolero

17/03/2017 09:52 GMT+7

Xuất phát điểm là người mẫu nhưng Nguyễn Hùng Cường thu hút khán giả bởi chất giọng truyền cảm khiến Đàm Vĩnh Hưng 'sống chết' tranh giành thí sinh tới cùng trong chương trình Thần tượng Bolero.

Tập 2 vòng tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero phát sóng tối 16.3 xuất hiện nhiều giọng ca tiềm năng qua những ca khúc bất hủ như Ai cho tôi tình yêu, Màu hoa bí, Giận em… Chính vì thế, bốn huấn luyện viên (HLV) đã nhanh chóng bấm chọn và tung các chiêu trò tranh giành thí sinh.
Gây ấn tượng nhất trên sân khấu Thần tượng Bolero là thí sinh Nguyễn Hùng Cường 26 tuổi, đến từ Đồng Nai. Không những sở hữu ngoại hình bắt mắt, Hùng Cường còn "đốn tim" khán giả với chất giọng lay động lòng người khi thể hiện ca khúc Giận em. Được biết, thí sinh từng là gương mặt lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2015 và hiện tại là người mẫu kiêm diễn viên.
Thí sinh Nguyễn Hùng Cường trở thành chiến binh mới của Đàm Vĩnh Hưng sau khi thể hiện ca khúc Giận em
HLV Quang Lê hào hứng khi nhận ra người quen, dù cố "vạch lá tìm sâu" nhưng anh vẫn chưa tìm thấy ''con'' nào và vô cùng bất ngờ trước giọng hát trưởng thành của Hùng Cường. HLV Lệ Quyên lại cho rằng chị thấy một vài "con sâu non", vì vậy chị muốn giúp Hùng Cường xóa bỏ những lỗi nho nhỏ.
"Chị rất thích giọng hát của em nhất là sự manly và nam tính. Các anh ở đây sẽ có thế mạnh hơn chị một chút xíu, nhưng chị có đầy đủ sự nam tính nếu cần để huấn luyện em", Lệ Quyên phát biểu.
HLV Ngọc Sơn khen ngợi phong cách trình diễn cũng như hứa hẹn sẽ đưa giọng hát thí sinh lên một tầm cao mới. Thậm chí, anh cũng sẵn sàng đầu tư cho Hùng Cường ra hàng loạt album mà không phải tốn tiền. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng mới lên tiếng rằng anh có đến hai phòng thu âm chuyên nghiệp nên việc ra album không có gì gọi là khó khăn. Tuy nhiên, khi “Ông hoàng nhạc sến” chiêu dụ thí sinh bằng cách đích thân hòa âm và mix nhạc thì Đàm Vĩnh Hưng lại mạnh mẽ tuyên bố sẽ mời anh Hoài Sa làm nhạc cho Hùng Cường. Hơn nữa, anh còn trực tiếp hỗ trợ thí sinh đi hát live ở tất cả mọi sân khấu nên phán quyết rằng: “Nếu em chọn người khác em sẽ không ra khỏi chỗ này”.
Kết quả, trước những lời “đường mật” đó, thí sinh Hùng Cường đã lựa chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.
Các phần thi khác bao gồm:
Thể hiện ca khúc Nhớ nhau, giọng hát Lý Thu Thảo “rót mật vào tai” bốn HLV nhưng cô quyết định về đội Quang Lê
Nguyễn Thị Mai Hường mang đến không gian đậm chất Bolero qua ca khúc Ai cho tôi tình yêu
“Ông hoàng nhạc sến” nhảy "tưng bừng" trước giọng hát Lần đầu nói dối
Ngọc Sơn thu phục được chàng hướng dẫn viên du lịch Bằng Chương qua bài hát Em gái miền Tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.