Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi sẽ công bố quá trình giải quyết của cơ quan điều tra'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/09/2021 15:18 GMT+7

Chiều 21.9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có thông tin công khai mới nhất chia sẻ với cộng đồng mạng về vụ gửi đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng vừa gửi đơn tố cáo doanh nhân Nguyễn Phương Hằng lên cơ quan chức năng. Cụ thể, Công an TP.HCM cho biết vừa nhận đơn của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Đại Nam về hành vi "vu khống", "làm nhục người khác" và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông"..

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi biết nhiều người vẫn còn hoài nghi về sự trong sạch của tôi'

Trong chiều 21.9, Đàm Vĩnh Hưng đã có thông tin chính thức chia sẻ cùng toàn thể cộng đồng mạng rằng: “Sau thời gian chuẩn bị hồ sơ tố cáo và đề nghị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp cho mình, liên quan đến hành vi vu khống, bịa đặt, xúc phạm danh dự nhân phẩm của bà Nguyễn Phương Hằng. Tôi xin thông báo đến mọi người là cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo thụ lý đơn của Hưng và đang trong quá trình xác minh nội dung đơn để xử lý đúng người đúng tội. Cụ thể quá trình giải quyết của cơ quan điều tra Hưng sẽ cập nhật đến mọi người”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bị làm nhục và bị vu khống nhiều điều kinh khủng, không có căn cứ từ bà Phương Hằng

Ảnh: NSCC

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cũng đã yêu cầu công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm toán toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện và cung cấp kết quả kiểm toán cho cơ quan điều tra. Anh mong mọi người cùng chờ đợi kết quả điều tra của Công an TP.HCM: “Tôi đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì tôi vẫn sẽ chờ. Tôi biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Đàm Vĩnh Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật”.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác, dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà tôi đang phải chịu đựng. Tôi cảm ơn mọi người đã luôn tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng!”.

Đàm Vĩnh Hưng nói chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm vụ việc

Ảnh: NSCC

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc gửi đơn lên cơ quan chức năng: "Tôi không muốn đôi co kéo dài qua lại với bà Phương Hằng vì sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi. Tôi - Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.