Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thần tượng Lam Trường từ khi còn là thợ uốn tóc

26/10/2019 17:01 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng ca sĩ Lam Trường. Nam ca sĩ dành những lời 'có cánh' cho đồng nghiệp.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu thoải mái chia sẻ về kỷ niệm gắn liền với cả hai. Anh viết: “Vòng xoáy cuộc đời, những ngày còn làm thợ uốn tóc, cực thích bạn này. Hay lấy xe đi ngang nhà bạn ấy lượn qua lượn lại nhiều vòng xem bạn ấy có xuất hiện không. Đúng là suy nghĩ của fan cuồng thiệt. Cứ trông từng cuốn DVD của bạn ấy, lúc đó chỉ dám mua băng cát-sét thôi, nghèo mà. Khi đi hát thường hát xong đứng lại xem bạn ấy xuất hiện và biểu diễn".
“Cho đến giờ phút này vẫn chưa có ai vượt qua được đỉnh cao của sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho bạn ấy lúc bấy giờ, phải dùng từ là khủng khiếp lắm. Những năm tháng hát lót, tôi vẫn hát hằng đêm Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Hoa tím ngày xưa... Đâu có ngờ có một ngày được bạn ấy yêu quý ngược lại và ôm như thế này. Khó nói trước được điều gì em nhỉ? Mãi yêu quý anh hai Lam Trường, ca sĩ có khuôn mặt hoàn hảo và chuẩn men nhất Việt Nam, người có quá nhiều cái dễ thương của một thằng con trai đúng nghĩa", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc tình cảm của hai nghệ sĩ. Một tài khoản viết: “Anh Lam Trường là đỉnh anh ạ, xuất sắc từ giọng hát đến nhân cách. Mấy ai mà lại không có antifan như anh ấy, yêu cả hai anh". “Đúng là một tình bạn đáng ngưỡng mộ. Chúc hai anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp này và là tri kỷ của nhau", một fan nhắn nhủ.
Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm dành cho Lam Trường. Trước đó, trong tiệc cưới của con gái nuôi Thủy Tiên, giọng ca Xin lỗi tình yêu bất ngờ tiết lộ là fan ruột của đồng nghiệp. “Hôm nay tôi đứng ở đây và nói một điều chưa bao giờ công bố suốt 20 năm qua, tôi là fan của Lam Trường và thường chạy xe đạp ngang qua nhà chỉ để thấy Lam Trường xuất hiện. Đó là những điều rất thật”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.