Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 8 năm liên tiếp nộp đơn xin hát 'Tình bơ vơ'

29/10/2017 14:09 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ để có thể hát ca khúc Tình bơ vơ , anh đã phải nộp đơn lên Cục Nghệ thuật biểu diễn trong 8 năm ròng rã.

Trong liveshow Đêm tâm sự diễn ra tối 28.10 tại Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khi trình diễn 15 ca khúc đều là bản hit như Đà Lạt hoàng hôn, Chờ đông, Thương hận, Liên khúc đường phố... Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, khi thể hiện lại những bài hát của ca sĩ khác, thông thường ai cũng muốn mình là người hát hay hơn, riêng anh chỉ có ước mơ "nhỏ nhoi", đó là khiến khán giả quên đi người hát trước.
Đặc biệt, trong ca khúc Tình bơ vơ kết hợp cùng Lệ Quyên, Mr. Đàm lần đầu tiết lộ chuyện đã nộp đơn 8 năm liên tiếp đến Cục Nghệ thuật biểu diễn để được hát ca khúc này. “Xin mấy năm đầu không được, rồi tới mấy chú khác lên cũng không được nhưng may mắn là cuối cùng, thấy Hưng lì quá nên các chú đồng ý. Bài hát này nhạc sĩ Lam Phương viết nhưng không tưởng tượng được nó đã mang về 1,2 triệu đồng ở thời điểm mà lương của một quan chức chỉ khoảng 100 đồng/tháng thôi. Con số này được xem là rất kinh khủng", Mr. Đàm thổ lộ.
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên tình tứ song ca trong đêm nhạc
Không kém cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cũng làm say lòng khán giả qua các ca khúc Nếu em được chọn lựa, Duyên phận, Thành phố buồn, Kiếp nghèo, Không thể và có thể, Thương về miền Trung và bài hát chủ đề liveshow Đêm tâm sự
Ngoài hai nhân vật chính, đêm nhạc còn có các khách mời Trường Giang, Uyên Linh, Võ Đình Phước... Đặc biệt, danh hài Trường Giang lần đầu thể hiện ca khúc Đâu chỉ riêng em, bản hit mới của ca sĩ Mỹ Tâm bằng phong cách và giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.