Đàm Vĩnh Hưng tiếc thương mối tình đầu qua đời

18/10/2019 10:01 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xúc động khi người thân của mối tình đầu bất ngờ liên hệ với anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tiết lộ bạn gái cũ ấy đã qua đời sau một chuyến vượt biên.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, mới đây anh bất ngờ nhận được tin nhắn từ người thân của bạn gái cũ. Điều đặc biệt, đó chính là mối tình đầu tiên của nam ca sĩ từ khi vẫn còn đang trong tuổi học trò. Thế nhưng không may, cô gái năm xưa ấy đã qua đời, để lại trong lòng Đàm Vĩnh Hưng sự tiếc thương vô hạn.
Nam ca sĩ xúc động chia sẻ: "Mối tình đầu của tôi. Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi. Hôm nay nhận được một tin nhắn rất đặc biệt từ người em thứ 4 của người yêu xưa. Trong những lần báo chí hay truyền hình phỏng vấn về mối tình đầu của mình, Hưng có hay nói về một người con gái tên Ngọc Lan đã qua đời”.
Giọng ca Nửa vầng trăng thổ lộ, lúc quay MV Nha trang ngày về, khi đạo diễn yêu cầu anh viết một cái tên nào đó lên bia mộ, anh đã không suy nghĩ mà viết ngay cái tên Hoàng Ngọc Lan. Cô là tình đầu của Mr. Đàm, khi anh học lớp 8 và cô học lớp 6. Cả hai gặp nhau trong những buổi sáng của một nhóm trẻ con tham gia sinh hoạt hè cùng nhau. Đến bây giờ, nam ca sĩ vẫn không hiểu vì sao xóm của Ngọc Lan lại sinh hoạt chung với tổ dân phố của anh, vì hai khu đều cách nhau khá xa, chỉ chung phường.

Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi tình yêu tuổi học trò đầy mộng mơ mà Đàm Vĩnh Hưng tâm sự lại có cái kết thật buồn

Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng kể thời đó anh hay đại diện cho nhà ngoại đi lãnh gạo của nhà nước cấp cho mỗi người có tên trong hộ khẩu. Nơi lãnh gạo là nơi cách nhà Ngọc Lan vài căn nhà. Ngay lần đầu gặp Lan, anh đã thích liền và hai người hay được bọn trẻ ghép đôi với nhau. "Thích Lan lắm! Tôi hay xung phong giành những việc được ông bà ngoại giao, đi mua cái này cái kia bằng xe đạp. Lần nào tôi cũng về trễ, chỉ vì tội lạng qua lạng lại ở hẻm nhà Lan 80 lần để xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không", giọng ca Xin lỗi tình yêu nhớ lại.
Anh kể vì học khác khối nên cả hai cũng đi học vào thời gian khác nhau. Để được nhìn thấy "người thương", Đàm Vĩnh Hưng khi ấy đã lãnh nhiệm vụ quét trường, nhặt rác giúp bạn trong lớp, thay phiên trực sao đỏ, vệ sinh trường. Anh trở thành học sinh chăm quét trường nhất, ai mà không muốn đi trực thì chỉ cần gọi anh để bàn giao công việc. Nhớ lại kỷ niệm tuổi học trò, anh xúc động: "Tôi nhận công việc mà vui gì đâu, vì ngày nào cũng được nhìn thấy Ngọc Lan. Lớp của Lan học là tầng cao nhất của trường, sân thượng. Trên đó chỉ có 2 phòng mà chỉ toàn nữ sinh. Thế là chiều nào tôi cũng leo lên tận trên đó giả vờ quét và ghi sỉ số học sinh được lớp trưởng ghi trên góc bảng để báo cáo. Tôi cố tình quét và đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy Ngọc Lan thôi và chắc chắn Ngọc Lan cũng sẽ thấy tôi".
"Ít lâu sau, có nghe tin Lan đã đi vượt biên và bị chìm tàu mất xác cùng với người em kế và dì thứ 5 của Lan, vậy mà 35 năm rồi. Mối tình đầu của tôi kỳ vậy đó. Chưa một lần nào dám hôn, chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho những buổi sinh hoạt bằng ca khúc Vòng tròn có một cái tâm và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi", anh viết.
Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động, đồng cảm trước mối tình đầu khó quên của nam ca sĩ. "Đầy cảm xúc anh ơi! Trong trẻo và hồn nhiên nhưng cũng đầy ắp nỗi niềm. Thương mối tình đẹp tinh khôi như thơ của anh với chị Ngọc Lan. Trân trọng và luyến nhớ tình đầu là vậy anh nhỉ", một khán giả chia sẻ. Trong khi đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng chuyện này nếu đem dựng thành MV sẽ rất hay và xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.