Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rất mê... Việt Hương

17/10/2016 10:35 GMT+7

Trong tập 7 chương trình Bước nhảy ngàn cân diễn ra tối 16.10, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rất mê... Việt Hương. Nam ca sĩ đã không ngần ngại hôn lên má nữ danh hài để chứng minh điều mình vừa nói.

Ngay sau tiết mục mở màn của thí sinh Lộc Vượng, MC Trấn Thành đã hỏi khéo lý do ca sĩ Đàm Vinh Hưng nhìn "say mê" danh hài Việt Hương khi cô đang nhận xét. Tiếp lời của Trấn Thành, Mr. Đàm cho biết: "Rất là mê Việt Hương. Thực sự lâu lắm rồi mới gặp lại em ấy, thấy em ấy rất là sôi nổi. Nhìn em ấy nhận xét và thấy em có một style rất riêng. Đúng là Việt Hương, thần tượng của mình đây rồi".
Vừa dứt lời, nam ca sĩ quay sang hôn lên má Việt Hương khiến cô bất ngờ. Tuy nhiên, nữ danh hài cũng nhanh chóng hòa vào cùng câu chuyện khi nói đùa: "Thích dễ sợ vậy đó. Cuối năm các bạn đi ăn đám cưới mình nha".
Tiết mục mở màn nhiều cảm xúc của Lộc Vượng
Phần thi của "bông hồng lai" Tố Tố
Tiết mục của Thái Sơn được đánh giá cao
Hai tiết mục của thí sinh Thái Sơn và "bông hồng lai" Tố Tố được đánh giá là tốt nhất đêm thi thứ 7. Đặc biệt là tiết mục của Thái Sơn khi anh hoàn toàn chinh phục được 3 vị giám khảo và giành được ba điểm 10 tuyệt đối.
Ba thí sinh trong top nguy hiểm gồm Mai Trang, Nga Nguyễn và Ngọc Khánh. Tuy nhiên với tổng điểm là 9, Nga Nguyễn đành dừng cuộc chơi tại đêm thi này.
Mai Trang lọt top nguy hiểm cùng...
Ngọc Khánh
và Nga Nguyễn
Với tổng điểm là 9, Nga Nguyễn nói lời chia tay chương trình
Tập tiếp theo của Bước nhảy ngàn cân sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.