Đàm Vĩnh Hưng thông báo ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam

22/10/2019 08:58 GMT+7

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra thông báo sẽ ngừng nhận show, ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm sau tết.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ đưa ra thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại Việt Nam trong vòng 3 tháng kể từ sau Tết 2020 sắp tới. Cụ thể Mr. Đàm sẽ không nhận show, không xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam. "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện giữa ồn ào “treo thưởng 20 triệu”

Dòng trạng thái của nam ca sĩ gốc Quảng Nam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì hiện tại anh vẫn là cái tên thu hút truyền thông và công chúng mỗi khi xuất hiện. Nhiều khán giả bày tỏ sự thắc mắc: "Sao vậy anh?", "Có chuyện gì vậy anh?", tuy nhiên họ vẫn tôn trọng quyết định của Đàm Vĩnh Hưng khi mong muốn nam ca sĩ sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau tháng ngày chạy show miệt mài. Cùng với đó, nhiều học trò của Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh tạm ngừng hoạt động để dành thời gian tổ chức một show hoành tráng. "Để chuẩn bị cho siêu show ạ", một học trò bình luận. Đáp lại, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: "Chuẩn" như ngầm xác nhận điều này.

Đàm Vĩnh Hưng đang vướng ồn ào vụ "treo thưởng 20 triệu"

Ảnh: FBNV

Là một trong những giọng ca kỳ cựu của showbiz, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ đắt show, nhận mức cát-sê hàng đầu làng giải trí Việt. Ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ được sức hút khi ra mắt nhiều MV ca nhạc trẻ trung, được đầu tư hoành tráng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất được Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt là MV Vợ tương lai vào tháng 5.2019 với sự đầu tư hoành tráng khi được quay ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, đầu tháng 7, nam ca sĩ cũng đã phát hành MV phim ngắn Đàn ông khóc bằng tim. Chủ nhân hit Hello không tiếc chi phí đầu tư, quay hình tại Đà Lạt và TP.HCM cho sản phẩm này. Riêng những cảnh quay hành động, đánh nhau, Đàm Vĩnh Hưng còn đích thân đóng để mang đến sự chân thật nhất. Giong ca U50 cho thấy quyết tâm đi theo con đường đa năng của các nghệ sĩ lớn TVB như Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, từ ca hát, nhảy múa đến diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.