Đàm Vĩnh Hưng: Thanh Lam đụng chạm quá lớn đến cả nghệ sĩ miền Nam

23/10/2017 21:13 GMT+7

Sau Quách Tuấn Du, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà lên tiếng phản ứng trước phát ngôn gây tranh cãi của ca sĩ Thanh Lam: 'Trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông'.

Chia sẻ quan điểm về phát ngôn của Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng: “Lần này chị Thanh Lam đụng chạm quá lớn đến cả nghệ sĩ của miền Nam...”.
Nam ca sĩ khẳng định ''lời ra tiếng vào'' đã có từ rất lâu: “Tôi đã quá nhàm chán với những lời nhận định đó vì nó đã có nhiều năm nay rồi. Nhưng cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang ở đây và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác cũng không qua trường lớp đào tạo vẫn đang tồn tại. Họ vẫn kiếm được nhiều tiền, khán giả vẫn yêu mến”.
“Như chị Hương Lan cũng tự học, Elvis Phương cũng từng tâm sự với tôi rằng mình có học hành gì đâu. Hay như chị Khánh Hà, anh Tuấn Ngọc đều được bố Lữu Liên dạy tại nhà”, Mr. Đàm khẳng định.
Còn Vũ Hà thẳng thắn: “Thanh Lam chỉ đúng được 10%, còn 90% là sai. Thanh Lam hay phát ngôn có tính chất phân biệt vùng miền. Lam nói như vậy là Lam đang chia rẽ ca sĩ miền Nam và ca sĩ miền Bắc”.
Bên cạnh giọng hát ''khủng'', Thanh Lam còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc Ảnh: V.N.T

Cũng trong bài phỏng vấn trên, Thanh Lam cho rằng: "Bolero ngày nay như cái mỏ, các ca sĩ nhảy vào khai thác hết rồi, khiến nó bị bào mòn. Như vậy, nó không đem đến vẻ đẹp đích thực của âm nhạc nữa, đó là sự biến tướng". Là một trong những nghệ sĩ "lăng xê" dòng nhạc bolero, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng sở dĩ bolero là một cái “mỏ” của nghệ sĩ bởi vì dòng nhạc này có quá nhiều ca khúc hay chưa khai thác hết.

“Cũng có nhiều ca sĩ hát kiểu này kiểu kia nhưng khán giả mới là người quyết định. Đó có thể là những thể nghiệm mới của dòng nhạc bolero. Tôi mong chờ chị Thanh Lam sẽ hát bolero, chắc chắn sẽ rất thú vị”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Mr. Đàm cũng tiết lộ trong quá khứ từng có lần Thanh Lam đề nghị anh làm nhạc bolero cho nữ ca sĩ hát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.