Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên hai anh em Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

04/09/2017 14:11 GMT+7

Buổi ghi hình chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa - quán quân Tuyệt đỉnh song ca Cặp đôi vàng cũng đến ủng hộ 'cô giáo' Cẩm Ly.

Sau nhiều vòng thi, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng với đêm chung kết tối 5.9. Xuất hiện ở hậu trường ghi hình, anh trai Dương Triệu Vũ là NSƯT Hoài Linh giản dị với quần đùi, áo thun. Chia sẻ về sự xuất hiện của mình, nam diễn viên hài cho biết anh đến đây vì những nghệ sĩ trong chương trình đều là những đồng nghiệp, những người em thân thiết.
Đồng thời, Hoài Linh sẽ tham gia trợ diễn trong tiết mục song ca của Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vì sự "năn nỉ" của em trai Dương Triệu Vũ. Nam nghệ sĩ hài từng tư vấn cách chọn bài và xử lý bài hát cho hai thí sinh này. Dương Triệu Vũ cho biết anh rất vui vì được anh trai giúp đỡ, bởi rất hiếm khi Hoài Linh nhận lời như thế. Trong khi đó, Mr. Đàm diện trang phục khá chải chuốt tranh thủ tư vấn và làm tóc cho Giám đốc âm nhạc Minh Vy cùng huấn luyện viên Đại Nghĩa. 
Hoài Linh mặc áo thun, quần đùi đơn giản ngồi trò chuyện cùng đồng nghiệp
Đàm Vĩnh Hưng trổ tài làm tóc cho Minh Vy
Diễn viên La Quốc Hùng cũng bất ngờ đến xem ghi hình đêm thi chung kết. Nghệ sĩ Hữu Quốc hào hứng chụp hình cùng “thần đồng âm nhạc” Đức Vĩnh. Trong đêm chung kết đợt một trước đó, Hữu Quốc đã có màn diễn xuất xúc động, góp phần làm nên thành công cho tiết mục đơn ca của thí sinh này. Ca sĩ Cẩm Ly lại nhận được sự cổ vũ hùng hậu từ các học trò. Bên cạnh những học trò trong Tuyệt đỉnh song ca nhí, ca sĩ Cao Công Nghĩa và cô bé Thiện Nhân cũng đến ủng hộ cô giáo. Sau ba năm nhìn lại, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi quán quân Giọng hát Việt 2014 vẫn giữ được nét hồn nhiên mũm mĩm dù “cao lớn” hơn. 
Các huấn luyện viên, thí sinh, nghệ sĩ khách mời cùng ê-kíp làm chương trình tất bật với công việc của mình. Đại Nghĩa không ngại dùng bữa tại trường quay trong khi đang trang điểm. Thu Trang, Đoan Trang cùng chỉnh trang trang phục cho nhau tạo nên một không khí nhộn nhịp và gần gũi.
Sau nhiều ngày luyện tập, cả huấn luyện viên lẫn thí sinh đều đã sẵn sàng cho đêm thi cuối cùng, lựa chọn ra quán quân mùa đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí.
Các huấn luyện viên tranh thủ dùng bữa sau hậu trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.