Đàm Vĩnh Hưng quay clip công khai chuyện mẹ ruột nợ hàng chục tỉ đồng

14/12/2016 12:23 GMT+7

Sáng 14.12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ live stream trên trang cá nhân để công khai việc mẹ ruột của anh nợ hàng chục tỉ đồng. Sự việc diễn ra suốt nhiều năm qua và nam ca sĩ khẳng định không thể chịu đựng thêm nữa.

Trong buổi live stream, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết chuyện mẹ anh nợ nần đã xảy ra rất nhiều năm qua và anh quyết định lên tiếng để ''không ai phải là nạn nhân nữa''. "Hưng khẳng định không còn chịu nổi nữa. Cảnh người ta vào nhà ném đồ đạc, xé quần, xé áo... đã ám ảnh tuổi thơ Hưng. Bắt nguồn từ việc má Hưng gây ra rất nhiều nợ nần suốt nhiều năm qua. Hưng phải trả rất nhiều lần và làm mọi thứ để đối diện với vấn đề này", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Theo lời kể của nam ca sĩ, hầu hết các fan của anh đều trở thành "nạn nhân", bị chính mẹ ruột của anh dùng đủ lý do để mượn tiền, kể cả những người khốn khó... "Tôi không có đồng lõa hay bao che việc làm này nữa. Chính vì thế, tôi muốn công bố sự thật để không ai phải trở thành nạn nhân nữa. Ai tới nhà đều bị má tôi xin số điện thoại và sau đó mượn tiền... Hưng đã chịu đựng nhiều năm qua và giờ rất mệt mỏi. Đây là giải pháp cho gia đình Hưng, là lối thoát cho chính má Hưng và không để ai phải trở thành nạn nhân nữa. Trong 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỉ đồng cho mẹ mà không thể trả cùng lúc. Mỗi lần như vậy, có 40 - 50 người kéo đến nhà, người nào cũng có lý do, trên tay cầm giấy nợ có chữ ký của má Hưng. Đó là việc làm sai trái, Hưng không đồng lõa", Mr Đàm cho biết.
Đàm Vĩnh Hưng nức nở công khai chuyện bị giang hồ đòi tiền, bị xé áo giữa đường...
Theo Mr Đàm, trong những năm qua, anh phải bán đi rất nhiều thứ để trả nợ, thường xuyên bị giang hồ đến đòi nợ, thậm chí đe dọa. "Đi hát, anh chị giang hồ đứng tại vũ trường để lấy tiền lập tức. Đi làm tóc, chủ nợ đứng trước cửa chờ làm xong cái đầu nào là lấy tiền lập tức. Còn những chuyện như bị chủ nợ xé áo ngoài đường là có thật", nam ca sĩ nức nở cho biết.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cũng từng dùng nhiều cách từ mềm mỏng đến cứng rắn để giúp mẹ thoát khỏi việc này, trong đó có đưa sang Mỹ... "Tuy nhiên, phận làm con, nghe tin mẹ bị lên huyết áp, giật kinh phong, cũng phải chạy lên. Kiểu gì cũng khó, không làm được. Nếu mọi người để ý kỹ 1.000 bài từng hát, chỉ hát đúng 1 bài về mẹ là vì muốn má nghe và đừng tiếp tục gây nợ nhưng không ăn thua", Mr Đàm bày tỏ.
Chính vì thế, nam ca sĩ quyết định công khai việc này trước công chúng để không ai trở thành nạn nhân, bị chính mẹ ruột của anh mượn tiền nữa. "Khi Hưng quay clip này, mọi người có thể chửi Hưng vì sao con cái lại chửi bới má, Hưng chấp nhận hết. Hưng đã chịu đựng nhiều năm rồi. Đồng tiền dành cho tương lai, cho con cái đều ra đi, chỉ còn căn nhà này. Giờ đây Hưng không thể dùng tiền để phục vụ cho thú vui sai trái của má nữa. Hưng không muốn sau này trở thành nghệ sĩ già yếu, bệnh tật nằm đó để đồng nghiệp gom tiền giúp mình chữa bệnh. Đó là lý do dù đã nổi tiếng, Hưng vẫn phải đi hát liên tục để một tháng phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những chủ nợ, chưa hết cái này cái kia ập đến", Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào chia sẻ.
Nam ca sĩ cũng cho biết khi đưa chuyện này ra công khai anh sẵn sàng đón nhận mọi hậu quả. Và việc một người nổi tiếng nói ra những điều này cũng khiến anh dằn vặt. Kết thúc buổi live stream, nam ca sĩ bật khóc nức nở.
Những chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận được nhiều sự cảm thông, an ủi của người hâm mộ. Theo một số đồng nghiệp của anh, việc mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng nợ nần không ai trong giới không biết, kể cả việc anh phải đi kiếm tiền trả nợ cho mẹ suốt nhiều năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.