Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung ủng hộ Duy Trường lập nghiệp tại Việt Nam

10/06/2016 22:33 GMT+7

(iHay) Nhân dịp ra mắt album mới vào chiều 10.6, ca sĩ hải ngoại Duy Trường đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và nhiều đồng nghiệp đã hỗ trợ khi anh mới về nước.

(iHay) Nhân dịp ra mắt album mới vào chiều 10.6, ca sĩ hải ngoại Duy Trường đã gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và nhiều đồng nghiệp đã hỗ trợ khi anh mới về nước.

Duy Trường gửi lời cảm ơn đến hai đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung trong ngày ra mắt MV
Đến ra mắt sản phẩm Còn gì em ơi của Duy Trường là những nghệ sĩ thân thiết của anh như: Trang Nhung, Quang Hà, Cao Thái Sơn, Ngọc Liên, Hà Vân, Hoa khôi Nam Em, MC Anh Quân… Vắng mặt Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung vì bận việc đột xuất, Duy Trường đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới đồng nghiệp thân thiết vì những ủng hộ trong thời gian qua, nhất là lúc anh mới trở về nước.
“Có những lúc khó khăn, bế tắc tôi muốn vứt bỏ mọi thứ nhưng nhờ có những người đồng nghiệp, những người bạn này mà Duy Trường đã có thêm sức mạnh, có thêm niềm tin để bước tiếp”, nam ca sĩ hải ngoại tâm sự.
Trong buổi giới thiệu labum Còn gì em ơi, ngoài những chia sẻ về album, Duy Trường còn thể hiện live ca khúc chủ đề bằng giọng ca khỏe khoắn. Ngoài ra, một số khách mời như ca sĩ Hà Vân, Trang Nhung, Tuấn Quang, Lâm Bảo Phi,… cũng đã mang tới một không gian âm nhạc trữ tình, ngọt ngào khi thể hiện các ca khúc bolero nổi tiếng.
Trên sân khấu, Duy Trường cũng gửi lời xin lỗi tới Trang Nhung khiến chị vô cùng bất ngờ. Theo chia sẻ của Duy Trường, lý do anh gửi lời xin lỗi tới ca sĩ “nhà trăm tỉ” bởi vì lúc đầu album của anh phát hành sẽ có phần song ca với Trang Nhung. Mặc dù thu âm đã xong xuôi nhưng tới lúc chuẩn bị ra album anh mới biết rằng ca khúc này được độc quyền và bên đó không đồng ý cho Duy Trường phát hành ca khúc này.
Tham gia nghệ thuật từ nhiều năm nay và là giọng ca “ăn khách” tại thị trường hải ngoại, Duy Trường đã cho ra mắt rất nhiều album ca nhạc. Và album Còn gì em ơi là album thứ 13 trong sự nghiệp ca hát của anh.
Duy Trường cũng gửi lời xin lỗi tới Trang Nhung vì vỡ kế hoạch hợp tác
Quang Hà "xì tin" đến chúc mừng Duy Trường ra mắt album mới
Cao Thái Sơn vừa ra mắt MV mới ngày hôm trước cũng dành thời gian đến ủng hộ đồng nghiệp
Duy Hân, bạn trai của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Hoa khôi Nam Em
Ca sĩ Hà Vân
Ca sĩ Trang Nhung
Lương Vân
Ảnh: Nhân Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.