Đàm Vĩnh Hưng nói bị vu khống chuyện sắp làm liveshow 'Lòng mẹ'

21/12/2016 12:50 GMT+7

Theo đại diện nam ca sĩ, việc một số người ghép chữ 'Lòng mẹ' vào poster Diamond Show ở Nha Trang sắp tới của anh là xuyên tạc sự thật, gây hiểu nhầm là Đàm Vĩnh Hưng dùng nỗi đau cá nhân để PR.

Gần đây trên các mạng xã hội xuất hiện thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến sẽ tổ chức liveshow chủ đề Lòng mẹ vào ngày 1.1.2017 tại Trung tâm Hội nghị Hoàn vũ, Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Hiền Thục, Tố Ny... Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là thông tin không chính xác với dụng ý châm biếm đả kích cá nhân.
"Việc một số người ghép chữ "Lòng mẹ” vào poster Diamond Show là xuyên tạc sự thật, gây hiểu nhầm là Đàm Vĩnh Hưng dùng nỗi đau cá nhân để PR. Không chỉ thế, thông tin này còn được chi tiền để phát tán, gửi tin nhắn đến nhiều số điện thoại di động là một hành động thiếu tính nhân văn không phù hợp với tinh thần giá trị đạo đức sống giữa con người với con người", đại diện nam ca sĩ nói.
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bị xuyên tạc trước thông tin sắp làm liveshow 'Lòng mẹ' 1
Poster giả (bên trái) và poster thật (bên phải) của liveshow
Tin nhắn và poster giả của Diamond Show khiến khán giả hiểu nhầm
Bản thân Đàm Vĩnh Hưng khẳng định "đã gặp vô số sóng gió, muôn vàn thị phi, đối mặt với không ít hành động chơi xấu nhưng hành động xuyên tạc châm biếm lần này với cá nhân và show diễn Diamond Show là điều tôi không chấp nhận được".
Anh cho biết thêm hành động châm biếm Diamond Show là "xát thêm muối vào vết thương lòng của tôi". "Tuy nhiên, có một điều, Đàm Vĩnh Hưng sẽ khiến họ thất vọng đó là không bỏ cuộc, gục ngã, buông xuôi mọi công việc đã lên lịch từ trước", nam ca sĩ chia sẻ.
Trước đó, khi lên tiếng về chuyện gia đình, huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca cho hay đã sẵn sàng đối mặt với thực tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.