Dàn sao Việt nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Minh Thuận

19/09/2016 14:51 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi... không giấu được xúc động trước sự ra đi khá nhanh của người đồng nghiệp.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi... không giấu được xúc động trước sự ra đi khá nhanh của người đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng thành kính thắp nén hương tiễn biệt bậc đàn anh đáng kính trong nghề
Trong trang phục sơ mi trắng đơn giản, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự chú ý. Anh thay mặt anh chị em nghệ sĩ trao tận tay người nhà Minh Thuận 300 triệu đồng, là số tiền quyên góp được trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 hôm 16.9.
Theo người thân của anh, đến khi trút hơi thở cuối cùng lìa xa những ước mơ còn ấp ủ, Minh Thuận đã nhắn nhủ với người nhà anh muốn được nghe các đồng nghiệp hát trong đám tang của chính mình. Để thực hiện tâm nguyện này, gia đình sẽ tổ chức đêm nhạc cho Minh Thuận và những người bạn vào tối mai 20.9. Địa điểm và các ca sĩ tham dự sẽ được thông báo sau.
Đàm Vĩnh Hưng và MC Anh Khoa đến bệnh viện thăm Minh Thuận hôm 17.9, lúc đó Minh Thuận đang ngủ nên cả hai xin phép ra về. Nhóm dự định ngày 19.9 trở về sẽ vào thăm nhưng không kịp
Anh nghẹn ngào sờ lên quan tài đàn anh thân thiết
Lúc Đàm Vĩnh Hưng nhận được tin buồn, anh đang bận diễn tại Quy Nhơn
Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi nhìn di ảnh của Minh Thuận
Anh vẫn chưa hết bất ngờ vì Minh Thuận ra đi quá nhanh
NSƯT Hữu Châu
Ca sĩ Lệ Quyên
Ca sĩ Quốc Thiên
Diễn viên Trịnh Kim Chi
Diễn viên Lan Phương
NSƯT Thành Lộc và MC Anh Khoa
Ca sĩ Hoàng Bách
NSƯT Kim Xuân 
Ca sĩ Tùng Lâm
Diễn viên Thanh Thủy
Nhạc sĩ Đức Huy an ủi ba Minh Thuận
Kỳ Phương, Vũ Hà
Thúy Uyên
Phan Đinh Tùng
Bảo Thy
Nghệ sĩ Hồng Nga
Minh Hằng
Trấn Thành
NSND Ngọc Giàu, ca sĩ Chí Thiện
Diễn viên Phước Sang
Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh
Đại Nghĩa
Bảo Chung
NSƯT Công Ninh
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Gia đình Minh Thuận mang 310 triệu đồng từ đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 làm từ thiện
Theo di nguyện của ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, gia đình anh đã quyết định dùng toàn bộ tiền phúng điếu trong tang lễ (chưa thống kê) và 310 triệu đồng do fan và nghệ sĩ ủng hộ anh trong đêm nhạc tối 16.9 vừa qua để làm từ thiện. 

Đàm Vĩnh Hưng thay mặt các nghệ sĩ gửi đến gia đình Minh Thuận 310 triệu đồng - Ảnh: Anh Khoa

Trưa 19.9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau khi thắp nén nhang kính viếng đàn anh đã tận tay trao 300 triệu đồng thu được từ đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 vừa diễn ra cách đây ít ngày cho người nhà ca sĩ - diễn viên Minh Thuận. 

Được biết Đàm Vĩnh Hưng và MC Anh Khoa đã đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (Q.5, TP.HCM) thăm Minh Thuận hôm 17.9, lúc đó anh đang ngủ nên cả hai xin phép ra về. Ê-kíp tổ chức đêm nhạc dự định ngày 19.9, lúc Đàm Vĩnh Hưng trở về sau tour diễn ở Quy Nhơn, sẽ vào bệnh viện thăm hỏi anh nhưng không kịp.

Có mặt trong tang lễ, Mr. Đàm không giấu xúc động. Anh liên tục vuốt quan tài và di ảnh của người đồng nghiệp, lặng lẽ lau nước mắt. Mr Đàm từng chia sẻ hơn 20 năm trước, anh đạp xe đến nhà xin ảnh và chữ ký của Minh Thuận. Bây giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng mong muốn hát ca khúc Hát cho người nằm xuống trong đám tang đàn anh.

Tâm nguyện cuối của Minh Thuận được người nhà anh chia sẻ đó là một dư án nghệ thuật của đạo diễn Victor Vũ mà anh được chọn làm người chịu trách nhiệm casting nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn viên phù hợp. Tuy nhiên khi sức khỏe xuống dốc, anh đã căn dặn người thân thay mình làm việc thiện nguyện.

Vì lý do đó, gia đình Minh Thuận sẽ dùng toàn bộ tiền phúng điếu và tiền mà fan quyên góp cho mình lúc sinh thời để làm những việc thiện nguyện. Minh Thuận sẽ ở bên gia đình trong ngôi nhà của mình trước khi được hỏa táng vào ngày 21.9.
Anh Thư
Tin, ảnh: Toàn Minh

>> Ca sĩ Minh Thuận sẽ được hỏa táng vào ngày 21.9
>> Showbiz Việt não nùng ngày mưa tiễn biệt Minh Thuận
>> Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.