Đàm Vĩnh Hưng: Nam Thư từng tỏ tình khiến tôi rung động

13/02/2020 15:06 GMT+7

Trên YouTube, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi chia sẻ về tình bạn khắng khít giữa anh và ca sĩ Vũ Hà. Đặc biệt, nam ca sĩ còn khiến khán giả thích thú khi trả lời loạt câu hỏi hóc búa từ phía chương trình.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải vlog “Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim, hay nghe lý trí?” với thử thách trả lời thật lòng những câu hỏi. Được biết, những thắc mắc này được phía ê-kíp giọng ca Bình minh sẽ mang em đi tổng hợp từ phía khán giả.
Mở đầu vlog, nam ca sĩ gây sốc khi thẳng thắn ‘vạch mặt’ loạt thói xấu của Vũ Hà. Khi MC hỏi rằng nếu Vũ Hà là nữ thì Đàm Vĩnh Hưng có yêu không, ngay lập tức, nam ca sĩ phản bác: “Không. Quỷ đó lùn lắm, keo kiệt, hút thuốc, có những cái sinh hoạt rất là kỳ lạ nên không thể phù hợp được”.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong vlog mới nhất, hé lộ nhiều bí mật thú vị

Ảnh: Chụp màn hình

Xoay quanh những cử chỉ thân mật cùng diễn viên Nam Thư trong show Táo quân, Đàm Vĩnh Hưng bị hỏi khó rằng liệu có đồng ý khi cô tỏ tình. Lập tức, nam ca sĩ bất ngờ khi chia sẻ: “Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày, nó tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp thiệt, dễ thương. Về ban đêm, bả còn nhắn tin tôi nữa: “Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ”. Hôm bữa, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn”.

Nam Thư từng xuất hiện thân mật với 'ông hoàng nhạc Việt', hai người gây chú ý khi có những cử chỉ thân mật trong hậu trường một gameshow

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Thiệt sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được. Anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi”. Lập tức, chi tiết này khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Một chủ khoản bình luận hài hước, trong đó ám chỉ mối quan hệ thân thiết giữa anh và Mỹ Tâm: “Không ngờ chị Thư yêu Chú thiệt. Chú rung động vừa thôi nhé, rung quá chị Tâm giận đó”. Ngoài ra, một khán giả cũng bày tỏ tò mò: “Tội Đàm Vĩnh Hưng quá, bà Nam Thư tiếu lâm dễ sợ, không lẽ yêu ổng thật?”.
Ngoài ra, khi trả lời câu hỏi nếu là nữ, bạn sẽ cưa cẩm sao nam nào trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng gây thích thú khi cho biết: “Ồ yeah, nếu hồi trước thì tôi sẽ cưa Lam Trường. Còn bây giờ, người mà có đầy đủ những tính chất: vui vẻ, hài hước, thông minh, hoạt bát, dễ thương, biết điều… là Ngô Kiến Huy”. Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng khiến khán giả bật cười với thử thách trả lời nhanh, tiết lộ nhiều sở thích đặc biệt của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.