Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ'

10/11/2014 18:45 GMT+7

(TNO) Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục góp mặt trong chương trình Khát vọng trẻ lần 7, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục đặc sắc cho các khán giả tại Phú Quốc và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình.

>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo
>> Chỉ có thể là Mỹ Tâm!
>> Mr Đàm làm đêm nhạc tái hiện Sài Gòn những năm 1960 

 
Đàm Vĩnh Hưng là gương mặt quen thuộc trong các lần diễn ra chương trình Khát vọng trẻ - Ảnh: BTC cung cấp

Gắn bó với Khát vọng trẻ từ những số đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đã trở thành những gương mặt quen thuộc với hầu hết khán giả của chương trình nghệ thuật này.

Vừa tổ chức thành công live concert tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 9.11, Mỹ Tâm tiết lộ rằng trong Khát vọng trẻ lần này, cô sẽ hát một ca khúc về biển của nhạc sĩ Hồng Đăng, từng xuất hiện trong live concert vừa qua.

Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được giao trọng trách cùng các ca sĩ khác thể hiện một ca khúc mới do nhạc sĩ Lê Quang sáng tác riêng cho Phú Quốc, và cũng là chủ đề của chương trình. 

Tạm gác lại việc kinh doanh và chạy show bận rộn, mr Đàm không giấu được sự hào hứng khi có cơ hội biểu diễn giữa biển trời Phú Quốc. Anh cho rằng đây cũng là dịp để khắc ghi những dấu ấn đáng nhớ cho nghề nghiệp của mình.

 
Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat diễn ra vào tối 9.11 tại TP.HCM - Ảnh: Độc Lập

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Khát vọng trẻ lần 7 còn có sự tham gia của các ca sĩ Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Phương Vy, nghệ sĩ cải lương Quế Trân, Trọng Phúc, nhóm MTV... và những ca sĩ lần đầu đến với Khát vọng trẻ như Nhật Thủy Idol, Lệ Quyên, Thủy Tiên… Dẫn dắt đêm nhạc là MC Phan Anh và Á hậu Hoàng Oanh.

Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn âm nhạc của chương trình, cho biết: "Dĩ nhiên là khán giả sẽ chờ đợi phần biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Tuy nhiên, những giọng ca trẻ như Nhật Thủy, quán quân Vietnam Idol 2013 chẳng hạn, là một giọng ca rất tốt và rất đáng để trông đợi. Cũng giống như ngày xưa, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng là những ca sĩ trẻ tạo được dấu ấn riêng khi tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam do Báo Thanh Niên tổ chức".

 
Từ trái qua: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Tâm và Kasim Hoàng Vũ tại chương trình Khát vọng trẻ 4 - Ảnh: BTC cung cấp

Khát vọng trẻ lần 7 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 15.11 tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) và truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9, Let’s Việt.

Chương trình do Báo Thanh Niên tổ chức, phối hợp thực hiện với UBND tỉnh Kiên Giang.

Thiên Hương

>> Dấu ấn Khát vọng trẻ 6 ở Ukraine
>> Đêm khai diễn 'Khát vọng trẻ': Ấm tình kiều bào
>> Khát vọng trẻ xuất ngoại
>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Tưng bừng văn nghệ “Khát vọng trẻ”
>> Khát vọng trẻ 5: Những sắc màu mới
>> Khát vọng trẻ 5 - Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.