Đàm Vĩnh Hưng: 'Mỹ Tâm nhiều lúc khó và chướng khiến tôi muốn nổi điên'

22/04/2018 14:55 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là những khách mời danh dự trong tiệc kỷ niệm 24 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Nam Phi (21.4).

Mặc dù đang tất bật với hoạt động quảng bá album mới Yêu tận cùng, đau tận cùng nhưng khi nhận lời mời của bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM, nam ca sĩ vui vẻ nhận lời.
Mr. Đàm thổ lộ: "Chị Kim Liên là người làm thay đổi và truyền cảm hứng cho Hưng rất nhiều trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội. Chị là người luôn đồng hành và giúp đỡ Hưng trong những chuyến đi thiện nguyện từ nhiều năm nay". Sự kiện này diễn ra đúng vào ngày sinh nhật của bà Đỗ Thị Kim Liên nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hát mừng sinh nhật.
Nam ca sĩ và bà Đỗ Thị Kim Liên thân thiết như chị em
Khách mời được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc qua những màn trình diễn sôi động, đậm nét văn hóa dân tộc của Nam Phi và Việt Nam với sự biểu diễn của ca sĩ Phương Vy, Thảo Trang, Dương Triệu Vũ, Hương Lan, Vân Khánh, Thu Hằng. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm cũng là một bất ngờ. Sau những ồn ào của màn đối đáp bằng âm nhạc, Mr. Đàm vui mừng khi gặp lại "người tri kỷ" Mỹ Tâm trong hậu trường.
"Ông hoàng chiêu trò" thổ lộ trên trang cá nhân sau buổi gặp gỡ: "Nói một câu thật lòng là rất khó để tìm một ai đó thay thế vào vị trí của Tâm và Hưng khi để người đó đứng với chúng tôi. Từng thử rồi nhưng vẫn không phải là vóc dáng bé nhỏ vừa vặn đó, không phải là cái eo vừa khớp với vòng tay kia và nhất là cảm giác đó... (cười). Có sao nói vậy, dù mỗi đứa một con đường. Mãi yêu quý và ngưỡng mộ bé ở nhiều hạng mục, dù có những lúc bà khó và chướng khiến tui muốn nổi điên...".
Chương trình còn có sự góp mặt của "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm
Các nghệ sĩ chụp ảnh cùng khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.