Đàm Vĩnh Hưng mang cặp chim công đến cúng Tổ tại đền thờ của Hoài Linh

13/09/2019 12:43 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện anh lên kế hoạch mang lễ vật đặc biệt đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để cầu nguyện.

Mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hành ảnh kèm dòng trạng thái nói đến lời mong muốn của mình đến với Tổ ngành sân khấu. Nam ca sĩ hài hước cho biết anh có kiểu "suy nghĩ quái đản" và khác người khi lo sợ vì đi cúng Tổ đông quá, anh sợ Tổ nghiệp không nghe được lời cầu nguyện của nam ca sĩ nên anh quyết định đi muộn hơn, cúng tổ một mình và dâng lên lễ vật đặc biệt.
"Dù có đánh chết thì cũng không bỏ được cái kiểu suy nghĩ quái đản và khác người của con. Dẫu biết rất rõ ngày giỗ Tổ là ngày chính và quan trọng. Nhưng sao con lo quá à! Con sợ mấy ngàn người khấn xin Tổ chứng giám phù hộ, con sợ mình sẽ bị lọt xuống tuốt phía dưới danh sách... vì con đi trễ. Rồi Ngài ban nhiều quá, Ngài mệt tới lượt con là Ngài đi nghỉ ngơi. Nên Ngài sẽ quên những lời cầu xin của con. Thế là con quyết định đến gặp Tổ riêng, một mình con thôi. Và con đã làm được. Kính dâng lên Tổ nghiệp với lòng kính trọng và yêu quý của con hai lễ vật để chầu Ngài, con mong là nơi bàn thờ Tổ đã đẹp, đã rực rỡ, uy nghi dưới bàn tay chăm sóc của anh Hoài Linh rồi thì sẽ có thêm một chút lung linh từ hai lễ vật này của con kính dâng lên Tổ nghiệp", giọng ca Vợ tương lai chia sẻ. 

Nam ca sĩ 47 tuổi khiến khán giả trầm trồ khi đem vật phẩm giá trị đến cúng Tổ

Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi lời mong muốn của mình đến những người đi trước: "Cầu mong cho sân khấu Việt Nam được nhiều vinh quang, danh tiếng vượt khỏi khu vực, anh chị em nghệ sĩ ai cũng sống sung túc với nghề mà Tổ đã để lại... Nhất là các nghệ sĩ đã lớn tuổi và không còn hoạt động được nữa. Xin Tổ hãy cho họ sức khỏe, cho chúng con biết yêu thương nhau, biết trân trọng nhau, và những người trẻ sẽ thành đạt để chăm lo cho các nghệ sĩ lão thành".
Cuối cùng, nam ca sĩ gốc Quảng Nam bộc bạch: "Biết ơn anh Hoài Linh đã cho em là Đàm Vĩnh Hưng, ghi nhớ suốt đời cơ hội vàng mà anh đã dành cho em. Cảm tạ anh đã hi sinh tiền của cá nhân để có được đền thờ Tổ nguy nga, lộng lẫy và thiêng liêng như thế này".

Đàm Vĩnh Hưng đi giỗ tổ muộn nhưng vật phẩm anh dâng lên tổ lại độc và lạ nhất

Ảnh: FBNV

Đi kèm lời khấn, Đàm Vĩnh Hưng dâng lên một cặp chim công vô cùng tinh xảo để đặt ở hai bên bàn thờ trông rất lộng lẫy, trang nghiêm.
Không chỉ đến dâng lễ và thắp hương, Đàm Vĩnh Hưng còn đến thăm người anh lớn của mình là danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ vui vẻ chụp ảnh và hôn danh hài vô cùng thắm thiết.

Hoài Linh bị Đàm Vĩnh Hưng “cưỡng hôn” khi đang tưới kiểng ở nhà thờ Tổ

Ảnh: FBNV

Hẳn đã lâu rồi khán giả mới lại thấy hình ảnh thân mật này của cả hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.