Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên chuyển giúp thư tình cho khán giả

26/02/2018 13:56 GMT+7

Danh sách các bài hát trong đêm Thư gửi giai nhân của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ được chốt dựa trên yêu cầu của những khán giả viết thư tình hay nhất.

Những bức thư hay nhất của khán giả sẽ được Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chuyển tới người nhận trong đêm nhạc Thư gửi giai nhân diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) vào các ngày 8.3 và 10.3, tại Nhà hát Tháng Tám (Hải Phòng) vào ngày 9.3.
Theo đó, các khán giả sẽ gửi thư gửi người mình yêu cùng với tên bài hát muốn nghe tới fanpage của hai nghệ sĩ trước chương trình, hoặc gửi thư giấy ngay khi chương trình diễn ra. Lệ Quyên cùng Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn những bức thư hay nhất và hát bài hát chủ lá thư mong được nghe.
Thư gửi giai nhân là chương trình 100% bolero, trong đó Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ hát và kể những câu chuyện tình liên tục chỉ bằng bolero. Chương trình là sự gặp mặt của 3 thế hệ hát bolero nhờ sự tham gia của nữ hoàng sầu muộn Giao Linhca sĩ Quang Linh và thần đồng borelo Kim Chi.
Đạo diễn Việt Thanh cho biết Thư gửi giai nhân là phép cộng của hai show diễn ăn khách mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên: Q Show và Sài Gòn Borelo. Không chỉ chọn bài hát, việc dàn dựng cũng được thực hiện dựa trên những bức thư, dòng chia sẻ của khán giả. Mr Đàm và Lệ Quyên muốn trở thành cầu nối của các giai nhân và người yêu mình nhân ngày phụ nữ.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng viết một bức thư gửi giai nhân trên trang mạng của mình. Mr Đàm viết: “Làm sao anh có thể quên sự lo lắng, chăm sóc chu đáo của em khi anh ngã bệnh phải nằm mê man trong bệnh viện. Lúc anh mở mắt ra thì lại là em! Mình đã cố gắng đi khắp nơi cùng nhau. Sự hiểu biết và cảm thông của em dành cho anh đã khiến anh hạnh phúc và yên lòng vì biết rõ mình đã chọn đúng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.