Đàm Vĩnh Hưng lặn lội xuống Cà Mau chuộc lại đồng hồ kim cương bị mất

12/05/2013 00:45 GMT+7

(iHay) Tối 11.5, Mr Đàm tiết lộ với iHay.vn anh đã tìm được chiếc đồng hồ nạm kim cương vừa bị thất lạc cách đây vài ngày.

(iHay) Tối 11.5, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ với iHay.vn rằng anh đã tìm được chiếc đồng hồ nạm kim cương vừa bị thất lạc cách đây vài ngày.

>> Mr Đàm mất đồng hồ nạm kim cương

Nội dung cuộc hành trình đi tìm lại chiếc đồng hồ, được cho là "lưu lạc" đến Cà Mau (trong khi Đàm Vĩnh Hưng làm thất lạc trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu), đã được Mr Đàm tường thuật chi tiết trong thư:

"Chiều hôm qua khi Hưng kiểm tra mail để xem có tin tức gì mới về chiếc đồng hồ hay không, quả nhiên là phép lạ đã xảy ra, một cái mail được gửi với tiêu đề "Có phải đồng hồ của anh không?"...

 
Nội dung email "chuộc" đồng hồ của Mr Đàm


Cận cảnh chiếc đồng hồ của Mr Đàm

Hưng đã nổi da gà khi thấy bức ảnh đó, lập tức liên lạc ngay nhưng rất lâu sau chủ nhân địa chỉ email đó mới trả lời. Cuộc thăm dò kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ thì mới có được số điện thoại chính thức của người ấy, và họ ở rất xa... Tận Cà Mau!

Và họ yêu cầu Hưng phải xuống để xem có phải Đàm Vĩnh Hưng thật hay không, thật may, ngay đêm qua Hưng phải đi Cần Thơ để hôm nay hát, thế là cũng tiện đường, mặc dù phải lái thêm 3 tiếng nữa mới tới được Cà Mau.

Hưng tới nơi là 3 giờ chiều và nhanh chóng gặp được người ấy. Họ là những người bình thường nhưng rất hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng. Thật là một sự lương duyên cả nhà ạ! Họ kể rằng có 3 người: một nam khoảng 50 tuổi, một nữ khoảng 45 và một nam vóc dáng gầy gò khoảng 25 tuổi đem đồng hồ tới bán và nói là đồng hồ của người thân ở nước ngoài tặng, họ kẹt tiền nên muốn bán. Sau khi thương lượng, ngả giá khá lâu thì ngày hôm sau họ mới chịu bán.

Hưng xin phép không nói tên và giá tiền vì đã hứa với người ta. Họ cũng không muốn bị ồn ào và dòm ngó, thấy Hưng bị mất đồ mà còn bị "những người xấu người, xấu nết, ở không" (trích nguyên văn lời người vợ của người đàn ông mua được chiếc đồng hồ đã nói), mình là khán giả của Hưng nên thấy thương. Và rất đau lòng, mấy đứa nhỏ ngày nào cũng nói: "Ba mẹ liên lạc với chú Đàm Vĩnh Hưng đi..." Thật là cảm động!...

Cuối cùng thì cũng gặp lại một trong những "người yêu" của mình rồi! Chỉ tiếc là trong lúc tuyệt vọng thì Hưng đã đi mua cái đồng hồ mới y chang như thế rồi mới nhận được mail này, thành ra bây giờ có tới 2 cái như anh em sinh đôi, nếu biết sớm thì đỡ quá, khỏi tốn tiền mua cái mới rồi, hic... SỐ PHẬN!

Hưng cảm ơn tất cả những lời chúc và những lời cầu nguyện của các bạn đã viết trong mail gửi cho Hưng nhé, có lẽ có quá nhiều những lời chúc may mắn cộng với những lời cầu nguyện của các bạn nên phép lạ đã xảy ra... "

Cuối thư, Mr Đàm cũng hứa hẹn sẽ "chụp hình 2 cái đồng hồ để gửi mọi người xem sau" vì hiện anh đang quay về Cần Thơ để biểu diễn.

Đồng thời, anh cũng gửi những tấm hình nóng hổi vừa chụp xong trong chuyến hành trình đến Cà Mau chuộc lại đồng hồ.

 


Mr Đàm trong hành trình xuống Cà Mau tìm lại chiếc đồng hồ

Cách đây vài ngày, Mr Đàm gây xôn xao khi chia sẻ với báo chí về việc anh là "thất lạc" chiếc đồng hồ nạm kim cương (mà theo nguồn tin riêng của iHay.vn là trị giá hơn 700 triệu đồng) trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất nhiều trang sức đắt tiền. Cụ thể là trong năm 2003, Mr Đàm bị mất 3 chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD khi để quên tại một tiệm may trang phục.

Lần thứ hai vào tháng 8.2009, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi đánh mất 2 chiếc nhẫn gần 4 tỉ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Vụ việc này khiến anh phải nhờ tới công an điều tra nhưng đến nay chưa thấy kết quả.

Ngát Ngọc
Ảnh: NVCC

>> Mr Đàm mất đồng hồ nạm kim cương
>> Xem Mr Đàm trổ tài "làm điệu" cho... cún cưng
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm trở lại sẽ lợi hại hơn xưa?
>> Mr Đàm tung album bù đắp cho khán giả sau "sự cố" dời show diễn
>> Ngọc Trinh thân thiết Mr Đàm, Đoan Trang "bạo gan" hôn Thành Lộc
>> Mr Đàm bất ngờ hoãn show chỉ trước 2 ngày diễn
>> Nối gót Thu Minh, Mr Đàm rút khỏi ghế nóng Giọng hát Việt
>> Thu Minh, Mr Đàm “đọ” sức nóng với tình khúc vượt thời gian
>> Mr Đàm vô tư "nựng" fan lớn tuổi
>> Mr Đàm điều "xe sang" chở học trò đi sự kiện
>> Mr Đàm hóa Hai Lúa trong MV Tình yêu online
>> Mr Đàm “rủ” học trò chạy show ở Đài Loan
>> Mr Đàm “trưng dụng” thí sinh Giọng hát Việt
>> Mr Đàm diện “bộ cánh” đỏ rực chào năm mới
>> Mr Đàm tình tứ với học trò Hà Thúy Anh
>> Bắt gặp Mr Đàm khí thế chọn quần áo... nữ
>> Mr Đàm lần đầu khoe nội thất biệt thự tiền tỉ
>> Mr Đàm quê độ vì "bị" MC Phan Anh "cấm khẩu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.