Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả xúc động trong đêm nhạc Vinh Sử

10/01/2016 11:19 GMT+7

Tối 9.1, đêm nhạc Sol vàng tôn vinh nhạc sĩ Vinh Sử đã diễn ra thành công với những bản bolero bất hủ đi vào lòng người. Đặc biệt, màn thể hiện Đêm lang thang của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả rưng rưng nước mắt.

Tối 9.1, đêm nhạc Sol vàng tôn vinh nhạc sĩ Vinh Sử đã diễn ra thành công với những bản bolero bất hủ đi vào lòng người. Đặc biệt, màn thể hiện Đêm lang thang của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả rưng rưng nước mắt.

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả rưng rưng nước mắt với các ca khúc Đêm lang thang, Xóa tên người tình, Đoạn cuối tình yêuĐàm Vĩnh Hưng khiến khán giả rưng rưng nước mắt với các ca khúc Đêm lang thang, Xóa tên người tình, Đoạn cuối tình yêu
Trước khi tham gia Sol vàng, Đàm Vĩnh Hưng từng đứng ra tổ chức đêm nhạc từ thiện nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp Vinh Sử chữa bệnh hiểm nghèo. Nam ca sĩ ví von mối lương duyên của mình và nhạc sĩ Vinh Sử như là một sự sắp đặt của số mệnh. Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ, vị nhạc sĩ là người mà anh thần tượng từ lúc nhỏ.
Xuất hiện trên sân khấu với trang phục lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế thu hút mọi sự chú ý từ khán giả. Đàm Vĩnh Hưng trình diễn ba ca khúc Đêm lang thang, Xóa tên người tình, Đoạn cuối tình yêu qua giọng ca trầm khàn, đầy nội lực cùng cách hát tinh tế trong từng câu chữ, lẫn tình cảm đặt vào bài hát khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Đêm nhạc cũng là minh chứng rõ nét tình yêu của “ông hoàng nhạc Việt” đối với thần tượng của mình.
Được xem là nhân vật không thể thiếu trong chương trình, danh ca Giao Linh khiến khán giả chìm đắm trong những giai điệu mượt mà của Vẫy tay chàoVòng nhẫn cưới, tuyệt phẩm âm nhạc của Vinh Sử. “Cháy” hết mình trong đêm nhạc tôn vinh người bạn nhạc sĩ thân thiết, nữ ca sĩ Giao Linh còn tiết lộ ca khúc Tâm sự nàng Buram, Chuyến xe lam chiều là hai ca khúc được Vinh Sử “đo ni đóng giày” cho chị.
Danh ca Giao Linh khiến khán giả chìm đắm trong những giai điệu mượt mà của Vẫy tay chàoVòng nhẫn cưới
Ngọc Sơn khiến khán giả vỗ tay không ngớt từ những câu hát đầu tiên
Chế Thanh trình diễn hai tuyệt phẩm quen thuộc Hai bàn tay trắng, Qua ngõ nhà em
Cũng chương trình lần này, khán giả còn có dịp chứng kiến màn tái ngộ của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn với các ca khúc bất hủ của “vua bolero” Vinh Sử. Ngọc Sơn với màn biểu diễn ba ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình là Quên cây cầu dừa, Chiều nước lũVợ tôi, ngay từ những câu đầu tiên anh đã khiến khán giả vỗ tay không ngớt bởi lối hát như kể chuyện làm sống lại những không khí, giai điệu âm nhạc quen thuộc của hơn 10 năm về trước.
Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự góp mặt của những ca sĩ: Chế Thanh, Mai Quốc Huy, Ngô Khả Tú, Tuấn Vỹ với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Vinh Sử như Gõ cửa trái tim, Em hãy về đi, Năm 17 tuổi, Hai bàn tay trắng, Qua ngõ nhà em…
Danh ca Giao Linh cùng học trò Tuấn Vỹ mở đầu đêm nhạc với Nối lại tình xưa
Em hãy về đi Người không cô đơn đã được nam ca sĩ cất cao giọng hát như sự tri ân với người thầy
Ngô Khả Tú với bài hát Năm 17 tuổi cùng màn hoạt cảnh xúc động lấy không ít nước mắt người xem

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.