Đàm Vĩnh Hưng khen học trò Trương Diễm ‘lì nhất, chịu lăn xả nhất’

25/10/2018 16:39 GMT+7

Chia vui với Trương Diễm vào ngày cô ca sĩ trẻ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng nhìn nhận: “Trong lứa học trò của Hưng, chịu khó nhất, lì nhất và chịu lăn xả nhất là Diễm, kiểu nào cũng chơi”.

Về cô học trò mà mình đã huấn luyện trong chương trình Thần tượng bolero, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Sự cố gắng của Trương Diễm rất rõ chứ không phải nửa vời. Vì thế, những gì hôm nay Diễm đạt được là kết quả cho những nỗ lực của em. Tôi rất vui khi nhìn thấy Diễm trưởng thành lên rất nhiều. Tôi cũng muốn nhắc nhở học trò của mình một điều là sẽ còn nhiều "cây cầu" lớn hơn phải vượt qua. Ai yêu nghề, chịu dấn thân thì sẽ được trái ngọt".
Trương Diễm bật khóc khi được sư phụ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tổ chức sinh nhật
Cũng vì tình cảm anh dành cho cô học trò nhỏ này nên dù khá bận rộn và vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài, nam ca sĩ Yêu tận cùng và đau tận cùng vẫn tranh thủ đến với buổi ra mắt MV đầu tay Yêu một người không biết yêu của Trương Diễm.
Trong chương trình, Mr.Đàm đã đại diện tặng bánh kem và hát chúc mừng khiến Trương Diễm bật khóc vì xúc động. Anh cũng dành tặng học trò phong lì xì may mắn.
Mr.Đàm dành nhiều tình cảm cho học trò mình trong ngày ra mắt MV ẢNH: LÊ HUY
Tại buổi ra mắt MV Yêu một người không biết yêu (sáng tác: Jenny Hải Ngọc, nhạc sĩ Phúc Trường hòa âm, đạo diễn: Phước Trương), câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất dành cho Trương Diễm là vì sao không chọn bolero mà lại chọn một bản ballad làm MV đầu tay. Á quân Duyên dáng boleo 2018 giải thích: "Thật ra tôi học thanh nhạc, theo dòng nhạc nhẹ và sở trường là pop ballad, trữ tình chứ không phải riêng bolero. Tuy nhiên, lạ một điều là tôi từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chọn nhạc trẻ nhưng... toàn rớt từ vòng đầu, trong khi hát bolero thì lại được vào sâu vòng trong. Tôi nghĩ bolero là cái duyên của mình rồi nhưng với sản phẩm đầu tay, tôi muốn giới thiệu khán giả sở trường thật sự của mình".
Trương Diễm tiết lộ chuyện từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng không đậu cho đến khi hát bolero ẢNH: LÊ HUY
Với vóc dáng thanh mảnh, lại có vẻ đẹp được so sánh khá giống  với Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Trường Diễm cho biết nhiều người hỏi cô có ý định tham gia thi nhan sắc hay không. Chính cô cũng tiết lộ có một số cuộc thi mời mình tham gia nhưng nữ ca sĩ không đủ tự tin vì cô có một vết sẹo khá lớn ở chân.
Sau MV Yêu một người không biết yêu, Trương Diễm sẽ tiếp tục việc học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.