Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Hoa hậu Việt Nam Thế giới Hoàng Kim

14/06/2017 14:46 GMT+7

Tối 13.6, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 Hoàng Kim đã ra mắt báo giới sau khi trở về từ cuộc thi nhan sắc tổ chức tại Vancouver, Canada.

Đến chúc mừng Hoàng Kim có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Minh Luân, nhóm The Wings và ca sĩ Hoàng Anh - The Voice Kids.
Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một thành viên ban giám khảo cuộc thi cho biết: “Ban đầu Hoàng Kim chưa thực sự ấn tượng khi tôi đặt chân đến Canada, nhưng trong những ngày tiếp xúc thí sinh và chấm giải, Hoàng Kim ngày càng thuyết phục toàn bộ ban giám khảo. Nhất là gương mặt tươi tắn, hay cười và một lý lịch sạch đẹp. Tôi tự hào vì đã chọn đúng người để đăng quang ngôi vị cao nhất đó”.
Hoa hậu sinh năm 1993 xúc động khi gặp lại giám khảo Đàm Vĩnh Hưng
Tại buổi ra mắt, Hoàng Kim còn trổ tài ca hát. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẵn sàng hỗ trợ và tạo cơ hội nếu như Hoa hậu Hoàng Kim muốn theo đuổi ước mơ ca hát của mình. Cô cũng cho biết sắp tới sẽ tham gia vào một số hoạt động thiện nguyện và cộng đồng, dành thời gian trau dồi thêm khả năng hát và diễn xuất.
Hoa hậu Hoàng Kim có chiều cao 1,7m, nặng 47kg với số đo ba vòng lần lượt 80-60-90. Cô vừa tốt nghiệp một trường quốc tế chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Miss Vietnam New World 2017 bên diễn viên Minh Luân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.