Đàm Vĩnh Hưng: Học trò của tôi nổi trội nhất sau 'Giọng hát Việt'

01/07/2016 10:36 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV của học trò Tố Ny vào hôm 30.6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất tự hào khi các thí sinh của mình đều thành công sau chương trình Giọng hát Việt .

Gần một năm sau chương trình Giọng hát Việt 2015, Tố Ny đã có những thay đổi đáng kể. Cô gái xinh đẹp, cá tính ngày nào nay đã trưởng thành và có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Với ca khúc Touch me do Đinh Huy sáng tác riêng cho Tố Ny, học trò Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp khoe giọng hát lẫn khả năng vũ đạo mà cô không ngừng rèn luyện suốt một năm qua.
Tham dự buổi họp báo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự tự hào về cô học trò nhỏ của mình. Anh chia sẻ: "Phải nói rằng trong số các thí sinh Giọng hát Việt thì học trò của tôi nổi trội nhất. Ngoài Tố Ny còn có Phượng Vũ, Vicky Nhung... Tôi rất tự hào về các em".
Tố Ny cũng dành nhiều tình cảm cho vị huấn luyện viên của mình. Với Á quân The Voice, Mr Đàm luôn là người truyền lửa, giúp cô có những kinh nghiệm và bài học quý giá trong mỗi bước đường ca hát. "Với Tố Ny, anh Hưng không chỉ là người thầy, người anh mà còn quan trọng như người thân trong gia đình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Tố Ny hát live và khoe vũ đạo trong ca khúc 'Touch me'
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tự hào về học trò của mình
Để diễn tả tinh thần bài hát, Tố Ny cùng ê kíp cũng đã thực hiện MV với nội dung nói về một cô gái bị người yêu phản bội nhưng đã vượt qua sự yếu đuối của bản thân để dứt khoát trong tình cảm.
Nữ ca sĩ bộc bạch: "Hình ảnh người phụ nữ trong MV phản ánh chính Tố Ny ngoài đời thực. Trong quá khứ, chính Tố Ny cũng từng một lần trải nghiệm cảm giác đau đớn vì bị phản bội. Tố Ny yêu nhiều, yêu chân thành, mãnh liệt, hết mình với cảm xúc nhưng khi bị phản bội cũng rất dứt khoát. Với người phụ tình, Tố Ny sẵn sàng cắt đứt, không giữ lại bất cứ mối liên hệ nào".
Học trò Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết trong quá trình thực hiện MV, cô và bạn diễn kết hợp khá ăn ý. Dù phải thực hiện một số cảnh quay thân mật nhưng cả hai đều xác định tư tưởng phải hết mình với nhân vật nên không có chút ngại ngần nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.