Đàm Vĩnh Hưng hé lộ khối tài sản 'khủng' của danh hài Hoài Linh

22/12/2019 12:24 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Hoài Linh. Đồng thời, clip cũng hé lộ khối tài sản khủng của nam danh hài.

Đàm Vĩnh Hưng viết: “Không thể nào nghĩ được luôn. Trầm hương mà nhiều như kho củi. Mấy đứa nhà quê như mình vào chỉ biết mồm chữ O mà thôi". Trong đoạn clip, sau khi có buổi tiệc vui vẻ cùng mọi người, nghệ sĩ Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên thăm căn phòng trầm hương của mình. Ngay từ khi bước vào, giọng ca Xin lỗi tình yêu không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng của nhiều món đồ khác nhau làm từ gỗ trầm. Anh thốt lên: “Trời ơi không thể tưởng tượng nổi. Trầm thật luôn hả anh? Dã man quá, biết bao nhiêu là tiền".

Nam dành hài tận tình giới thiệu cho đàn em về những món đồ trong căn phòng

Ảnh: Chụp màn hình

Đây là không gian chưa từng được Hoài Linh hé lộ trước truyền thông. Trong đoạn clip, người xem bất ngờ với những khối trầm hương được điêu khắc tinh tế thành hình tượng Phật, tượng quan âm...
Diễn viên Nhà có năm nàng tiên tiết lộ bên cạnh trầm hương, không gian phòng còn chứa nhiều món đồ được làm từ loại gỗ quý kỳ nam. Đồng thời, một số vật dụng quý làm từ gỗ được nam danh hài cất cẩn thận trong tủ. “Người ta tỉa xong xuôi hết rồi gửi về cho mình", Hoài Linh chia sẻ. Đặc biệt, khi đàn em thắc mắc: “Giàu quá anh ha", nam danh hài bật cười.

Không gian trưng bày bộ sưu tập gỗ trầm hương của Hoài Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng có dịp bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh. Nam ca sĩ nói: “Đã lâu lắm rồi em mới gần bên cạnh anh trong ngày sinh nhật. Chúc anh thật nhiều sức khỏe, mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này phải luôn bên cạnh anh. Chúc anh mãi mãi thành công, mãi mãi được mọi người yêu thương. Điều anh quan trọng hơn tất cả những món quà đó là sức khỏe của bố mẹ, em mong là mong ước của anh thành hiện thực".

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc tốt đẹp đến Hoài Linh trong dịp sinh nhật

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả choáng ngợp trước khối tài sản khủng của Hoài Linh và bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tình cảm mà hai nghệ sĩ dành cho nhau.
Một tài khoản bình luận: “Quá khủng, nhìn mê luôn ấy ạ. Chúc anh Hoài Linh sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho nghề". “Vẫn ngưỡng mộ tình cảm anh Hưng dành cho anh Linh. Chúc hai anh luôn nhiều sức khỏe và luôn được mọi người yêu quý”, người xem khác bày tỏ.
Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Chính độ nổi tiếng đó giúp nam danh hài có cuộc sống sung túc, giàu có. Tuy nhiên, Hoài Linh hiếm khi chia sẻ về khối tài sản của mình khiến mọi người không khỏi tò mò. Thay vào đó, anh gây ấn tượng bởi hình ảnh giản dị, thường xuyên diện áo bà ba mỗi lần xuất hiện. Vì vậy, việc Đàm Vĩnh Hưng hé lộ khối tài sản khủng của đàn anh nhanh chóng được khán giả quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.