Đàm Vĩnh Hưng hát 'nhạc đỏ'

05/09/2013 03:00 GMT+7

3 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng gây bất ngờ khi ra mắt album 'nhạc hồng' Những bài ca không quên với các ca khúc sáng tác 'ở thời bình' sau 1975. Nay, anh lại tiếp tục trình làng album 'nhạc đỏ' Chiếc vòng cầu hôn.

Trong buổi họp báo ra mắt album chiều 3.9, Đàm Vĩnh Hưng không giấu giếm mong muốn được “phủ sóng đến mọi đối tượng khán giả VN” dòng nhạc này, bởi những ca khúc này đã từng gắn bó với anh trong suốt thời gian anh chưa có tên tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Vân song ca Rừng chiều trong buổi ra mắt album -d
Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Vân song ca Rừng chiều trong buổi ra mắt album - Ảnh: Maison de Bil 

Quả thật, xem cách anh hát liên tiếp 5 - 6 ca khúc trong album ngay tại buổi họp báo, người nghe nhận thấy được cảm xúc mà anh dành cho dòng nhạc này. Với Đàm Vĩnh Hưng, khi mọi người đã định vị anh là một “ngôi sao giải trí” thì việc để người nghe đón nhận sự thể hiện của anh qua dòng “nhạc đỏ” lại càng là một thách thức lớn hơn.

Album Chiếc vòng cầu hôn hy vọng sẽ là câu trả lời cho những nghi ngại đó. Ca sĩ Cẩm Vân - người hát song ca với Đàm Vĩnh Hưng ca khúc Rừng chiều trong album chia sẻ: “m nhạc thập niên 1980 không dễ hát hay, thế nhưng Hưng vẫn thử thách bản thân mình và làm cho chúng tôi, khán giả cảm thấy thật thoải mái và thú vị khi thưởng thức, bởi Hưng hát rất cảm xúc, kỹ lưỡng từng chi tiết trong thể hiện”.

Album còn có những ca khúc viết về quê hương, đất nước: Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh, Người mẹ, Hát về anh, Ngày mai anh lên đường, Anh Ba Hưng, Vết chân tròn trên cát…

P.C.Tùng

>> Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album ‘nhạc đỏ’
>> Đàm Vĩnh Hưng 'than nghèo, kể khổ
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Đàm Vĩnh Hưng và 7 ca khúc “độc” vừa được cấp phép
>> Đàm Vĩnh Hưng nhảy máu lửa trong 'm nhạc & bước nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng tự hào với 7 ca khúc lần đầu được cấp phép
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng "vua nhạc sến" Ngọc Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.