Đàm Vĩnh Hưng, Hari Won... thương tiếc nhà thiết kế Ken Nguyễn đột ngột qua đời

12/05/2020 16:05 GMT+7

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương khi biết tin nhà thiết kế Ken Nguyễn, người đứng sau thành công của nhiều sao Việt nổi tiếng, vừa qua đời.

Mới đây, trang cá nhân của Phi Phi - chuyên gia make-up cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bất ngờ chia sẻ sự mất mát khi người bạn mình là nhà thiết kế Ken Nguyễn vừa qua đời. Dòng chia sẻ của Phi Phi khiến nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nhà thiết kế này. Nghệ sĩ Kim Xuân chia sẻ: “Trời ơi, không thể tin được trời”. Diễn viên Lê Phương để lại bình luận: “Trời ơi, em vừa thấy dòng trạng thái mà hết hồn”.
Chia sẻ với Thanh Niên, chuyên gia trang điểm Phi Phi cho biết nhà thiết kế Ken Nguyễn qua đời lúc 12 giờ 30 trưa nay 12.5. Sự ra đi đột ngột của người bạn khiến Phi Phi bàng hoàng. Anh cho biết mấy ngày trước nhà thiết kế Ken Nguyễn phải nhập viện, mọi người không thể vào thăm nhưng gọi điện trò chuyện với nhau. "Mới sáng nay Ken còn gọi điện thoại về nhà cho gia đình, còn dặn dì đi mua đồ để làm phụ kiện cho chương trình của bên Đông Tây sắp tới. Bình thường từng cọng lông, từng hạt nút Ken đều tự đi mua hết, vậy mà giờ lại ra đi đột ngột như vậy. Khi nhận được tin tôi muốn rớt luôn điện thoại. Tôi đang đi quay quảng cáo chung với chú Hoài Linh, tôi báo tin mà chú cũng rụng rời. Cách đây một ngày tôi còn gọi điện thoại hỏi thăm, Ken vẫn nói chuyện bình thường, vậy mà giờ đã đi rồi", anh xúc động.

Nhà thiết kế Ken Nguyễn từng đồng hành cùng rất nhiều sao Việt nổi tiếng và tham gia thiết kế trang phục cho các chương trình ăn khách như Ký ức vui vẻ, Người bí ẩn...

Ảnh: FBNV

Nói về người bạn mình, make-up Phi Phi cho biết cả hai đã chơi chung với nhau nhiều năm. Anh tâm sự cả hai có tính cách giống nhau và Ken Nguyễn còn thường xuyên khuyên anh nên giữ gìn sức khỏe. Anh tâm sự: "Ken là người tốt, ai nhờ gì Ken cũng giúp. Tính tôi với Ken giống nhau là cứ hay chửi, hay nói nhưng chửi xong sẽ giúp người khác. Ken là người rất sáng tạo, làm việc tư duy mà không ai suy nghĩ được, nhiều khi tôi là bạn nhưng Ken nói tôi còn không hiểu. Ken hay khuyên chúng tôi làm việc phải biết chừng mực, công việc của chúng tôi thường hay thức đêm nhiều, sáng ra lại đi sớm. Ken cứ khuyên tôi giữ sức khỏe, làm vừa phải và đừng tham tiền quá. Có ai ngờ người khuyên mình, nói mình phải giữ sức khỏe lại đi trước".
Trước sự ra đi của nhà thiết kế Ken Nguyễn, nhiều nghệ sĩ, bạn bè từng làm việc với anh liên tục chia sẻ, bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. Ca sĩ Hari Won viết: "Nghe tin mà không thể tin nổi. Anh Ken Nguyễn đi thanh thản nha". Ca sĩ Ngô Kiến Huy bày tỏ: "Tạm biệt anh, nhà thiết kế Ken Nguyễn". "Thương em quá! Em đi mà không nói với ai một lời nào. Em nằm bệnh viện mà không ai hay. Thế là từ nay, mọi người xa em thật rồi. Mong em được yên nghỉ trên thiên đàng", Vũ Hà xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng thay ảnh đại diện đang mặc bộ trang phục của nhà thiết kế Ken Nguyễn như cách để bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của đàn em

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của nhà thiết kế tài năng này. Anh chia sẻ: “Thứ cảm giác mà tôi ghét phải đón nhận đó là chia tay, nhất là cái chết. Một người em trong nghề mà tôi thật sự rất quý, rất thương vì em cũng rất thương và rất quý tôi. Nhà thiết kế Ken Nguyễn là người đã đồng hành cùng tôi và ê-kíp trong Diamond show và 3 mùa Táo quân với vai Ngọc hoàng. Trang phục 3 mùa là một tay em lo tất cả, chịu khó và chiều tôi hết mực. Từng tỷ lệ ngắn dài, nhiều hay ít của mọi chi tiết em đều sẵn sàng chỉnh ngay lập tức dù chỉ là một viên đá chưa chuẩn vị trí. Thật bàng hoàng hết cả người, vì không bao giờ nghĩ em lại lìa xa anh nhanh và bất ngờ như thế Ken ơi. Anh không muốn tin, nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật. Mọi người đã mất em, ngủ yên và không còn phải gồng lên chịu đựng những cơn đau nữa em nha”.
Phía nhà sản xuất Đông tây Promotion cho biết Ken Nguyễn làm trang phục cho hàng loạt gameshow ăn khách như Ca sĩ bí ẩn, Ký ức vui vẻ, Tình khúc giao mùa… Nhà thiết kế Ken Nguyễn tên thật là Nguyễn Huy Vũ, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Anh xuất thân là vũ công tại vũ đoàn ABC. Sau thời gian đi làm nghề, anh có điều kiện tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng và quyết định chuyển sang làm thiết kế. Ken Nguyễn từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Nguyên Vũ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.