Đàm Vĩnh Hưng hào hứng bắt tay Demi Lovato

08/05/2015 16:34 GMT+7

(TNO) Là một trong những ca sĩ VN tham gia lễ hội âm nhạc YAN BEatfest, Đàm Vĩnh Hưng đã thay mặt các ca sĩ và khán giả Việt Nam gửi lời chào đến nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato trong buổi họp báo diễn ra chiều 8.5 tại TP.HCM.

(TNO) Là một trong những ca sĩ VN tham gia lễ hội âm nhạc YAN BEatfest, Đàm Vĩnh Hưng đã thay mặt các ca sĩ và khán giả Việt Nam gửi lời chào đến nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Demi Lovato trong buổi họp báo diễn ra chiều 8.5 tại TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng bắt tay Demi Lovato tại họp báo - Ảnh: Đình Tuyên
Sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 7.5 trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam, Demi Lovato xuất hiện khá giản dị trong buổi họp báo công bố lễ hội âm nhạc YAN Beatfest diễn ra vào chiều nay 8.5.
Dù diện trang phục khá đơn giản nhưng ngôi sao người Mỹ sinh năm 1992 vẫn là tâm điểm chú ý của chương trình này. Tuy nhiên, BTC buổi họp báo chỉ tiếp nhận và chọn lọc những câu hỏi mà phóng viên đã gửi từ trước nên buổi họp báo diễn ra khá nhanh chóng và không mấy thỏa đáng.
Khá nhiều câu hỏi dành cho BTC chương trình về giá vé, các trò chơi trong lễ hội, trong khi những câu hỏi dành cho Demi Lovato không nhiều và thiếu thuyết phục khiến một số phóng viên bỏ ra về giữa họp báo. 
Demi Lovato chia sẻ trong buổi họp báo - Thực hiện: Thiên Hương
Khi được hỏi về sức lan tỏa của âm nhạc châu Á - đặc biệt là Kpop ở thị trường Mỹ, giọng ca Let it go chia sẻ: "Tôi nhận thấy hiện nay có khá nhiều các ca sĩ Hàn Quốc biểu diễn ở Mỹ. Đó là một điều tuyệt vời, giúp mở rộng thị trường âm nhạc tại đây và giúp cho khán giả có nhiều lựa chọn hơn".
Đặc biệt, trước câu hỏi về cách vượt qua những chuyện "đặc biệt" trong quá khứ, Demi trả lời một cách khéo léo: "Tôi nghĩ họp báo hôm nay nên tập trung vào YAN Beatfest khi mà mọi người đang rất hào hứng, chờ đợi đêm nhạc này. Ai cũng có một quá khứ. Quan trọng là chúng ta sẽ có gì trong tương lai". 
Năm 2013, Demi Lovato từng có những tiết lộ gây sốc trong cuộc phỏng vấn trên tờ Access Hollywood. Trong đó, cựu ngôi sao Disney đã đề cập tới chuyện cô từng dùng ma túy, nghiện ngập nặng ở tuổi 19 và phải đi cai tại trung tâm điều trị ở Illinois.
Demi Lovato cũng tiết lộ trong lễ hội âm nhạc YAN Beatfest sắp tới, cô sẽ biểu diễn trong suốt 45 phút với những ca khúc làm nên tên tuổi của mình. "Tôi phải nói đi nói lại rằng tôi đang rất rất hào hứng cho chương trình ngày mai 9.5. Tôi rất vui khi lần đầu tiên được trình diễn các ca khúc của mình tại Việt Nam".
Có mặt trong buổi họp báo còn có các ca sĩ Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường, Trung Quân, Suboi... Đại diện các ca sĩ Việt, Mr Đàm chia sẻ: "Các ca sĩ đều rất hào hứng với đêm diễn ngày mai, nhất là khi được chào đón Demi Lovato. Cô ấy là một ca sĩ trẻ, cùng độ tuổi với với nhiều giọng ca đang chiếm được cảm tình của khán giả Việt hiện nay. Tất cả họ đã và đang làm thay đổi rất nhiều nền âm nhạc của chúng ta".
Lễ hội YAN Beatfest năm nay có sự tham gia của hơn 80 nghệ sĩ Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lam Trường, Phương Thanh, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Minh Hằng, Khởi My...
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với 12 giờ âm nhạc không ngừng cùng hàng loạt hoạt động ẩm thực, trò chơi, mua sắm...
 Demi Lovato xuất hiện đơn giản tại họp báo 
Cô có những chia sẻ khá ngắn gọn
Nhưng rất giản dị và gần gũi
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đại diện cho các ca sĩ Việt Nam chia sẻ tại họp báo
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nữ ca sĩ Demi Lovato
Trung Quân - Ảnh: Đình Tuyên
Demi Lovato là giọng ca đình đám với loạt bài hit, mà mới đây nhất là Let it go (ca khúc chủ đề nổi tiếng của phim Frozen). Cô còn là diễn viên được biết đến nhiều nhất qua vai Mitchie Torres trong bộ phim truyền hình của kênh Disney -Camp rock và vai Sonny Munroe trong series phim sitcom Sonny With a Chance.
Cô đã phát hành 4 album, trong đó album Demi với single Heart Attack được cả thế giới biết đến. Album Here we go again, Don't forget của cô từng đứng vị trí thứ nhất, thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard 200. Demi Lovato còn tham gia diễn xuất trong phim Princess Protection Program, làm giám khảo X-Factor Mỹ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.