Đàm Vĩnh Hưng gọi đùa Vũ Hà là “người yêu không bao giờ cưới”

24/07/2016 16:28 GMT+7

(iHay) Đây cũng là “người yêu không bao giờ cưới” của Đàm Vĩnh Hưng sau Mỹ Tâm.

(iHay) Đây cũng là “người yêu không bao giờ cưới” của Đàm Vĩnh Hưng sau Mỹ Tâm.

Vũ Hà đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới
Sau khi hé lộ nội dung về chủ đề tình tay ba, tình yêu đồng tính, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức cho ra mắt MV Tan vỡ vào trưa 23.7 tại TP.HCM. Đến tham dự buổi ra mắt MV của Mr Đàm có: danh ca Ý Lan, Thái Châu, siêu mẫu Minh Tú, Vũ Hà, diễn viên Mộng Vân, ca sĩ Hà Vân, Trọng Khương, Phượng Vũ... và nhiều học trò của nam ca sĩ tại cuộc thi Giọng hát Việt qua các mùa.
Mr Đàm thẳng thắn chia sẻ không cho phép mình làm điều gì dở cả nên anh đã dành nhiều thời gian thu âm cũng như quay MV cho bài hát này. Anh đã xem MV này không dưới 100 lần trước khi ra mắt khán giả chính thức.
Khi được hỏi tại sao lại chọn chủ đề đồng tính mà không phải là tình yêu nam nữ, nam ca sĩ cho biết: “Nói ra điều này chắc dư thừa một chút xíu, Hưng hay làm những điều mà người khác ít làm. Người ta đã làm đầy ra rồi thì Hưng sẽ không làm đâu. Những cuộc tình ngang trái của đôi nam nữ, cả hai tình tứ chở nhau trên xe... thật là thường quá thường. Đó là những chi tiết MV nào cũng có, ca sĩ nào cũng từng làm hết. Vấn đề ở đây là việc chọn cái nào mới là vấn đề để nói, thái độ của người nghệ sĩ dám chọn cái đó quan trọng hơn là làm ra cái gì. Bên cạnh đó nếu làm bình thường thì sẽ không thể nào gây chú ý từ khán giả”.
Mr Đàm được nữ danh ca hỏi han
Nam ca sĩ chia sẻ thêm bản thân mình đã quen với việc chuyên trị những kiểu chơi về “thú đau thương” cho nên những dự án âm nhạc của anh thường có nội dung buồn, không hạnh phúc. “Bản thân tôi chưa bao giờ được hạnh phúc và từ xưa đến giờ tôi vốn ngang ngàng, quái đản, cá tính nên cũng không thể chọn làm những thứ hiền lành”, Mr Đàm cho biết.
Khi được hỏi việc cách đây không lâu anh tuyên bố đóng cửa facebook nhưng sau đó đã mở lại, nam ca sĩ hài hước lý giải: “Tôi có nói là tôi đóng đến khi có chuyện vui tôi sẽ mở lại. Và vài ngày sau, tôi đã vui nên đã mở lại để chia sẻ với mọi người” (cười).
Tan vỡ là ca khúc của nhạc sĩ trẻ Lê Hữu Minh được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn thực hiện quay MV sau khi nghe xong bản demo của cậu sinh viên Nhạc viện TP.HCM gửi qua email. Đây là ca khúc được viết nên bởi cảm xúc từ mối tình ngoài đời của Hữu Minh. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây không phải là câu chuyện thật của mình.
Nội dung kịch bản của MV được lấy cảm hứng từ bộ phim từng gây chú ý của điện ảnh Hàn Quốc vào năm 2008 - Song hoa điếm. Bộ phim kể về mối quan hệ đầy bí ẩn giữa nhà vua - hoàng hậu và người cận vệ của ông đã dẫn đến kết thúc đẫm máu, nhiều nước mắt.
Vẻ trẻ trung của Ý Lan khiến nhiều khách mời có mặt trầm trồ
Siêu mẫu Minh Tú đảm nhận vai diễn trong MV
Danh ca Thái Châu đến chúc mừng đàn em
Diễn viên Mộng Vân bất ngờ tái xuất tại buổi giới thiệu sản phẩm mới của Mr Đàm
Thúy Vân chọn trang phục như một tiểu thư
Hà Vân - thí sinh đang gây chú ý của chương trình Biến hóa hoàn hảo đến chúc mừng “sư phụ”
Ngọc Sang
Mr Đàm ra tận đường để đón những học trò cưng của mình
Phượng Vũ
Danh ca Ý Lan chia sẻ tại buổi ra mắt rằng cô đã phải kìm nước mắt khi xem qua MV. Ý Lan trêu Mr Đàm rằng thật ra chị sợ… trôi lớp trang điểm nên không khóc. (cười) Ý Lan tin rằng cô thực sự cảm nhận, hiểu được sự tan vỡ trong trái tim của Mr Đàm
Đạo diễn Trần Vi Mỹ
MV được Mr Đàm quay liên tục trong 20 tiếng đồng hồ
Sau khi hoàn tất, Mr Đàm đã xem đi xem lại nhiều lần để chỉnh sửa các chi tiết chưa ưng ý. “Hưng không cho phép mình làm dở, làm ẩu hay làm để cho có. Ngoại trừ vết hằn thời gian trên khuôn mặt là không sửa được chứ với MV này, Hưng xem đi xem lại cả trăm lần để sửa”, anh hài hước nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.