Đàm Vĩnh Hưng gọi bầu show đòi kiểm tra lịch diễn của Cẩm Ly, Minh Tuyết

30/08/2016 08:24 GMT+7

(iHay) Để chứng minh mình có thời gian chăm lo và huấn luyện thí sinh, Mr Đàm đã gọi ngay cho bầu show để xác minh lịch trình biểu diễn của HLV Minh Tuyết, Cẩm Ly.

(iHay) Để chứng minh mình có thời gian chăm lo và huấn luyện thí sinh Tuyệt đỉnh song ca, Mr Đàm đã gọi ngay cho bầu show để xác minh lịch trình biểu diễn của HLV Minh Tuyết, Cẩm Ly.

Cặp đôi Song Tuấn khiến Mr Đàm phải gọi bầu show ngay trên sân khấu
Đàm Vĩnh Hưng lộ vẻ căng thẳng khi chuẩn bị giành thí sinh về mình
Trong tập 4 vòng lộ diện phát sóng tối 29.8, các cuộc chiến giành giật thí sinh không hề giảm nhiệt , đặc biệt là trước phần thi của cặp đôi Song Tuấn.
Nghe Duy Tuấn - Anh Tuấn thể hiện ca khúc Và em có anh, Mr Đàm cùng Dương Triệu Vũ là người gạt cần chọn đầu tiên rồi đến hai cặp của Cẩm Ly và Minh Tuyết. Riêng Dương Triệu Vũ phải đứng dậy để cổ vũ vì quá phấn khích.
Để lấy lòng thí sinh, Mr Đàm nói với Song Tuấn nên nhìn kỹ xem đội nào là người chọn mình trước. Về phần nhận xét của HLV Đan Trường, anh cho biết: “Giọng của Duy Tuấn hơi mờ nhưng Tuấn yên tâm bởi vấn đề làm rõ lên thì đó là nghề của anh Bo. Hai bạn là cặp đôi mà Đan Trường - Cẩm Ly chờ đợi rất lâu. Mà theo Trường được biết thì bên anh Hưng cũng có một cặp giống như vậy rồi. Anh và chị Ly chưa có nên anh muốn hai bạn về đội của anh”.
Chị Tư tiếp lời anh Bo: “Ly ấn tượng ở hai bạn ở phong cách nghệ sĩ, chững chạc tự tin trên sân khấu. Ly không kéo cần vì nhìn cách hát và thấy đội anh Hưng cổ vũ là nghĩ chắc mình không có cửa. Nhưng biết đâu, chương trình hay có kèo ngược lắm, cứ gạt đi biết đâu về mình thì sao”.
Đan Trường cũng giành với Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng cũng có một cặp giống như vậy rồi. Anh và chị Ly chưa có nên anh muốn hai bạn về đội của anh”
Ca sĩ Minh Tuyết cho biết ngay từ đầu cô đã nói với Noo “kèo” này chắc của Mr Đàm
Về phía mình, ca sĩ Minh Tuyết cho biết ngay từ đầu cô đã nói với Noo “kèo” này chắc của Mr Đàm vì nhìn phong cách trình diễn của cặp đôi Song Tuấn là biết muốn vào đội anh Hưng. Tuy nhiên, đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ đã có cặp thí sinh Lê Linh - Lê Tiến, phong cách cũng giống với cặp Song Tuấn nên nữ ca sĩ khuyên các thí sinh suy nghĩ kỹ.
Để chứng minh mình có thời gian chăm lo và huấn luyện cho các thí sinh, Mr Đàm đã gọi ngay cho bầu show để xác minh lịch trình biểu diễn của HLV Minh Tuyết, Cẩm Ly. Sau đó anh nói với cặp Song Tuấn, tháng 8 đến tháng 9, Minh Tuyết và Cẩm Ly sẽ ra nước ngoài biểu diễn nên sẽ không có ai lo cho các bạn hết và “chỉ có Hưng là ở nhà lo cho thí sinh, không đi được đâu”.
HLV Minh Tuyết giải thích: “Em đừng có lo, em đợi chị. Chị đi nước ngoài còn có Noo ở đây”. Nói xong nữ ca sĩ cầm điện thoại lên gọi người quản lý xem sắp tới ghi hình có cần thêm ca sĩ không để giữ chỗ cho các thí sinh của mình. Vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng có vẻ cao tay hơn, anh nói: “Ca sĩ thôi đó, còn thí sinh thì lâu lắm. Anh có phòng trà, có show nè đưa tụi em đi hát liền lập tức ngay”.
Mr Đàm tuyên bố sẽ căm thù thí sinh nếu không chọn đội mình
Cẩm Ly phản ứng ngay với câu nói của Mr Đàm: “Nói về những cái chiêu như đi show, phòng trà chị không bao giờ chị hứa hẹn điều đó. Nhưng anh Hưng đừng có nói “hai chị đi nước ngoài rồi, ai ở đây lo cho hai em”. Phải hỏi khán giả ở đây, người nào thường làm một cuộc thi là phải bỏ hết mọi việc để huấn luyện thí sinh?”.
Màn tranh cãi kết thúc khi Dương Triệu Vũ đưa ra lời khuyên với các thí sinh: “Có những lúc mình có thể mạo hiểm và nghĩ rằng sự mạo hiểm sẽ mang đến nhiều lợi ích. Nhưng liệu em có cơ hội để thi và gặp được những người có thể hỗ trợ tốt nhất cho thế mạnh của hai em nữa hay không. Hai em hãy suy nghĩ kỹ và chọn ra”.
Ca sĩ Minh Tuyết vẫn cố gắng trổ tài ăn nói: “Cơ hội để hai em chọn đội chị rất mong manh, nhưng dù có về hay không thì chị vẫn gạt bởi vì sao, tụi em hát hay như vậy mà chị không gạt có nghĩa là chị không có lỗ tai rồi”. Lợi dụng câu nói này mà Mr Đàm có cơ hội đá đểu Minh Tuyết: “Hưng cũng từng nghĩ như Tuyết vậy đó, có những đội gạt xuống rồi mà hai đội kia chưa gạt chắc hai đội kia tai có vấn đề hết rồi. Cho nên nhiều khi không dám nói câu đó, mà Tuyết nói ra Tuyết gan quá đi thôi”.
Màn tranh đấu này Noo ít lên tiếng nhất nhưng anh vẫn có câu nói cuối cùng khiến khán giả phải vỗ tay ủng hộ: “Em nghĩ hai bạn có nhiều kinh nghiệm rồi. Về với đội nào các bạn cũng tỏa sáng nhưng để tỏa sáng nhất thì nên về với đội của Noo và chị Tuyết”.
Bằng những lời nói cuối: “Anh biết những yếu điểm của tụi em nhưng anh sẽ không đem ra trước ánh sáng để nói, anh sẽ chỉ dạy riêng cho em một. Anh không nói khi em về đội nào anh cũng vui. Không, anh sẽ rất căm thù. Anh sẽ rất ghét nếu em về đội khác, còn ngược lại anh sẽ thương hết mình”, Mr Đàm đã chinh phục được cặp đôi Song Tuấn về với đội của mình.
 Mr Đàm đã chinh phục được cặp đôi Song Tuấn về với đội của mình
Tuy nhiên đó cũng là cặp đôi duy nhất về với đội HLV Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ trong tập 4. Còn cặp HLV Cẩm Ly - Đan Trường đã chọn cho đội nhà thêm các chiến binh: Trần Thị Thủy Tiên - Nguyễn Tài; Kim Dung - Linh Đan; HLV Noo Phước Thịnh - Minh Tuyết gần hoàn thiện đội của mình bằng các cặp thí sinh: Trần Đăng Quang - Bùi Thành Lộc và cặp thí sinh Trần Hằng - Đức Quang.
Tập cuối vòng Lộ diện sẽ lên sóng vào ngày 5.9 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.