Đàm Vĩnh Hưng: ‘Gia đình Hưng, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ vui, buồn không thể thiếu nhau’

28/09/2019 08:12 GMT+7

“Mối quan hệ giữa Hưng và Vũ thế nào là do mọi người hiểu. Bởi Vũ hay Hưng có khẳng định thế nào thì mọi người đều sẽ nghĩ theo ý mình. Đó là quyền của mọi người, nghĩ sao cũng được hết”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng cho hay, giờ phút này anh không cần biện hộ, hay lấp liếm về mối quan hệ với Dương Triệu Vũ. Anh nói: “Trong cuộc đời này, Gia đình Hưng, Hoài Linh và Vũ vui, buồn không thể thiếu nhau”.

Dương Triệu Vũ sẽ xuất hiện trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng 2019: Có những niềm riêng (diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6.10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội). Đây cũng là liveshow riêng đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong năm 2019.

Dam-Vinh-Hung

Đàm Vĩnh Hưng: "Mối quan hệ giữa Hưng và Vũ thế nào là do mọi người hiểu"

Ảnh NSCC

Nam ca sĩ chia sẻ, cuộc đời anh giống như bộ phim đầy sóng gió, giông báo, biến đổi mà mỗi ngày là một tập phim. Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát lại những ca khúc mà anh từng hát thời còn đi làm ca sĩ hát lót.

“Thời đó, ca sĩ hát lót thường hát những ca khúc “hit” của Lam Trường, Thanh Lam, Mỹ Linh… Mà mình có phải lúc nào cũng được hát bài mình thích đâu. Mình hát chót nên chọn những bài người ta chưa hát. Nhưng Hưng muốn có cái gì đó của riêng mình nên đã chuyển qua nghe nhạc ngoại rồi viết lời dịch ra. Cá tính của Hưng làm nên Hưng ngày hôm nay”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh Dương Triệu Vũ, liveshow Đàm Vĩnh Hưng còn có sự góp mặt của Thu Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoài Lâm…Khi được hỏi về Hoài Lâm và khoảng thời gian "khủng hoảng" vừa qua với học trò của mình, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Hào quang đến vai Hoài Lâm quá sớm. Sự choáng ngợp trước những lời tung hô đã đẩy cậu ấy đến những lựa chọn sai lầm”.

Anh kể, mới đây, Hoài Lâm đã ôm anh khóc và nói chuyện với “sư phụ” nhiều điều. “Tôi đã nói với Lâm những điều gì được và không được. Bây giờ, Lâm đã đi hát trở lại rồi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Liveshow của Đàm Vĩnh Hưng có chủ đề Có những niềm riêng. Khi hỏi anh về những niềm riêng, nam ca sĩ nói: “Mình nói ra không còn hay nữa, không còn đặc biệt nữa.  có những niềm riêng làm sao nói hết. Đó là những niềm riêng với tình cảm, gia đình, bạn bè, sự nghiệp…”

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.