Đàm Vĩnh Hưng gây sốc vì tiết lộ ‘yêu sách’ khắt khe khi nhận show

08/04/2020 15:02 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi công bố loạt điều kiện khắt khe trên trang cá nhân khi muốn mời anh hợp tác.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện đồ cổ trang. Nam ca sĩ tạo ấn tượng với thần thái sắc lạnh trong hình ảnh của một nhân vật phim kiếm hiệp. Chia sẻ về sự việc, giọng ca Vì anh là soái ca tiết lộ rằng đây là tạo hình của anh trong một video quảng cáo. Được biết, dự án này đã thực hiện từ nhiều tháng trước, đến nay mới tung ra.
Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn gây sốc khi tiết lộ những yêu cầu nghiêm ngặt với phía đối tác khi mời anh làm việc. Cụ thể, Mr. Đàm chia sẻ: “Nhà sản xuất chịu chơi hay là thần tượng tôi không biết. Họ đồng ý hết khi mà tui đưa ra "yêu sách”: Ê-kíp của họ phải bay vào, Hưng không đi máy bay, không ra sân bay (trong thời điểm đó); Studio chụp phải được khử trùng tuyệt đối từ sáng hôm đó và phải có người bên Hưng giám sát; Lúc tác nghiệp tất cả các thành viên phải được xịt, sấy, đo thân nhiệt, khẩu trang; Phục trang và make-up phải do phía công ty Hưng đề cử một loạt cho phía nhà sản xuất quyết”.

Tạo hình mới lạ của Đàm Vĩnh Hưng khiến fan thích thú

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng nêu rõ việc sử dụng hình ảnh của anh đúng mục đích khi tham gia làm việc, đặc biệt là việc thanh toán sau khi kết thúc. Trong đó, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh: “Không có một camera ghi hình nào khác ngoài máy chính chụp và quay những đoạn phải nói trong hợp đồng. Khi chụp xong chi phí được thanh toán ngay lập tức”. Sau khi đăng tải, bài viết của anh nhanh chóng nhận về sự quan tâm của công chúng với gần 7.000 lượt tương tác.
Đa phần ý kiến khen ngợi phong cách làm việc chuyên nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Một fan bình luận: “Quá VIP, đúng là ca sĩ hàng đầu của Việt Nam thì làm việc có khác”. Một người dùng chia sẻ: “Làm việc vậy là chuyên nghiệp đó anh Đàm, đỡ cãi vã sau này”. Một chủ tài khoản nêu ý kiến: “Đúng rồi, bây giờ là phải làm việc nghiêm túc và an toàn như vậy để đảm bảo sức khỏe anh ơi”. Ngoài ra, không ít khán giả cũng bày tỏ bất ngờ trước tạo hình mới lạ của anh: “Vai nào cũng hóa thân tốt hết nha anh”, “Làm anh hùng xạ điêu cũng trông phong độ quá”, “Ngầu quá đại ca ơi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.