Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi thẳng tay tát Vũ Hà

04/04/2020 17:30 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tung trailer tiếp theo của series Đại chiến ẩm thức. Đáng chú ý, nam ca sĩ cùng bạn thân Vũ Hà tiếp tục có màn khẩu chiến trong thử thách nấu ăn.

Trên trang YouTube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ tò mò khi tung trailer chính thức cho tập của 3 của loạt chương trình Đại chiến ẩm thực. Đặc biệt, tiêu đề của vlog gây ấn tượng với tên gọi: Đàm Vĩnh Hưng bị chị Google sai khiến "hành hung" Vũ Hà.
Mở đầu trailer, hai nghệ sĩ tất bật đi tìm mật thư của chương trình về thử thách kế tiếp. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đắc ý khi đến trước điểm quay, thì Vũ Hà vô cùng bối rối do đến trễ. Khác các phần thi trước, chương trình của Mr. Đàm tạo điểm nhấn khi có sự tham gia của “chị Google”. Thiết bị này đóng vai trò trọng tài, được phía ê-kíp sắp xếp phát lời cảnh báo khi các nghệ sĩ gian lận.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà tham gia thử thách nấu ăn với sự giám sát của "chị Google"

Ảnh: Chụp màn hình

Do nhiều lần bị nhắc nhở, Đàm Vĩnh Hưng trở nên bức xúc và thốt lên: “Bà im đi bà ơi”. Sau đó, khán giả một phen bật cười khi anh bị “chị Google” trả đũa bằng cách trừ một điểm vì tội nhiều chuyện. Chứng kiến bạn thân bị phạt, Vũ Hà tỏ ra thích thú và liên tiếp “cà khịa” Mr. Đàm. Chưa kịp hả hê, nam ca sĩ bị phía trọng tài hỏi tiếp: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ… Em cần gì?”. Ngay lập tức, Vũ Hà đáp trả: “Em cần chị Google im mồm”.
Sau đó, ngay lúc bạn thân không chú ý, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tát Vũ Hà. Chi tiết này được lặp đi lặp lại đầy ẩn, kết hợp với nhan đề của video khiến khán giả tò mò. Dù chỉ kéo dài hơn một phút, nhưng tập 3 của Đại chiến ẩm thực khiến fan nghi vấn về hành động của Mr. Đàm. Sau khi đăng tải, trailer nhận về hơn 100.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.