Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đến chúc mừng đoàn phim 'Đảo của dân ngụ cư'

10/05/2017 11:15 GMT+7

Tối 9.5, đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư đã có buổi tiệc mừng sau khi trở về từ LHP quốc tế Đông Nam Á (AIFFA 2017). Giữa ồn ào lộ thiệp cưới, Đàm Vĩnh Hưng , Dương Triệu Vũ vui vẻ xuất hiện tại buổi tiệc.

Buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, những người làm trong lĩnh vực điện ảnh. Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan đã có mặt và gửi lời chúc mừng tới thành công của nữ đạo diễn Hồng Ánh và bộ phim Đảo của dân ngụ cư với 8 đề cử và 3 giải thưởng tại AIFFA 2017 trong đó có giải Phim hay nhất cùng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Phạm Hồng Phước và Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất cho NSND Lý Thái Dũng.
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, Trang Trần, Đinh Y Nhung… cũng góp mặt để chúc mừng đoàn làm phim. Đặc biệt, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ gây nhiều chú ý bởi trước đó, tấm thiệp mời được thiết kế như thiệp cưới, ghi tên Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng dòng chữ "14 năm 9 tháng" đã gây xôn xao dân mạng. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng úp mở trên trang cá nhân về việc được người anh thân thiết gửi thiệp mời dự tiệc.
Xuất hiện tại buổi tiệc, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cùng chúc mừng nữ đạo diễn Hồng Ánh và cháu gái Ngọc Thanh Tâm. Cả hai ngồi cạnh nhau và vui vẻ trò chuyện cùng nhau trong suốt buổi tiệc. Khi được hỏi về tấm thiệp gây xôn xao, Mr Đàm chỉ nói ngắn gọn rằng: "Đợi đến đó rồi biết".
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh chúc mừng đoàn làm phim và hai diễn diễn trẻ Ngọc Thanh Tâm - Phạm Hồng Phước
Đạo diễn Hồng Ánh rất tự hào và gửi lời cảm ơn đến các diễn viên trẻ
Trong phần giao lưu, đạo diễn Hồng Ánh không quên gửi lời cảm ơn tới dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Tiếp theo AIFFA 2017, đoàn làm phim sẽ có mặt trên thảm đỏ của LHP Cannes. Tại đây, Đảo của dân ngụ cư sẽ tham gia vào các sự kiện trong khuôn khổ của LHP Cannes, đặc biệt là buổi trình chiếu trong chương trình Vietnam Night vào ngày 20.5. Liền sau đó, đoàn làm phim sẽ có mặt tại Tuần lễ phim Việt Nam tại Tây Ban Nha, diễn ra từ ngày 23-25.5.
Chia sẻ tại buổi tiệc, nhà văn Nguyễn Quang Lập, tác giả kịch bản, tiết lộ: "Tôi được chứng kiến diễn xuất điêu luyện của Hồng Ánh trong Đời cát của đạo diễn Thanh Vân, bộ phim cũng do chính tôi làm biên kịch. Sau đó, được tận thấy Hồng Ánh trên sân khấu kịch, tôi thấy Hồng Ánh diễn kịch còn xuất sắc hơn cả trên phim. Giờ lại được thưởng thức một Hồng Ánh trong vai trò đạo diễn. Mọi thứ thật tuyệt vời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.