Đàm Vĩnh Hưng dời địa điểm tổ chức liveshow để đưa 'siêu xe' lên sân khấu

01/12/2014 18:35 GMT+7

(TNO) Hôm 1.12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận anh sẽ dời địa điểm tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sang một địa điểm khác với dự kiến ban đầu để có thể đưa chiếc "xế hộp" mạ vàng của mình lên sân khấu cho đúng với ý đồ kịch bản.

 
Đàm Vĩnh Hưng tạo dáng bên chiếc xe mạ vàng dự kiến sẽ đưa vào liveshow của mình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dời địa điểm tổ chức liveshow Thương hoài ngàn năm 2 từ Gem Center (Q.1, TP.HCM) sang Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM) khiến nhiều người khá bất ngờ và lấy làm khó hiểu.

Trước những đồn đoán trên mạng, đạo diễn Trần Vi Mỹ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: "Chúng tôi quyết định thay đổi địa điểm với mong muốn mang đến một đêm nhạc chất lượng nhất và cũng nhằm để phục vụ theo một số ý đồ dàn dựng khác. Một số thông tin cho rằng chúng tôi thay đổi địa điểm vì sợ lỗ hay nhằm bán thêm được vé là hoàn toàn không có căn cứ vì khi chuyển qua Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn-SECC, chương trình cũng chỉ phát hành đúng 800 vé".

Lí do mà phía Đàm Vĩnh Hưng đưa ra cho sự thay đổi địa điểm một cách bất ngờ này là việc Mr Đàm sẽ đưa một chiếc Rolls Royce với chiều dài khoảng 5,4m lên sân khấu trong khi địa điểm tổ chức cũ lại nằm ở tầng 5 và không có cách nào vận chuyển chiếc xe lên được.  

Nam ca sĩ cũng tiết lộ để đưa chiếc xe trị giá hơn 40 tỉ đồng này lên sân khấu, anh đã bỏ ra 10.000 USD để trả phí vận chuyển. Các bộ phận của xe như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng.

Trước nay, những liveshow của Đàm Vĩnh Hưng (trừ những chương trình diễn ra hàng tháng trong chuỗi Mr Đàm's Show) hầu như luôn được nam ca sĩ gắn mác tiền tỉ với việc đầu tư sân khấu quy mô, hoành tráng. Năm 2012, liveshow Số phận của nam ca sĩ này cũng gây xôn xao với những tiết mục dàn dựng công phu.

Tuy nhiên, việc đưa chiếc xe 40 tỉ lên sân khấu trong liveshow lần này cũng khiến Mr Đàm vấp phải nhiều điều tiếng khi nhiều ý kiến trên mạng gọi đây là "chiêu trò khoe của" của nam ca sĩ.

Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 sẽ được tổ chức vào ngày 13.12 ở TP.HCM tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn-SECC và vào ngày 31.12 tại JW Marriott Hotel (Hà Nội). Liveshow có sự tham gia của các khách mời như: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...

Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2', mời Bảo Yến
>> Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả Phú Quốc trông chờ rất lớn vào 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ tiền làm album cho Nghi Lê và Ngọc Luân
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng dùng công nghệ nghe nhạc bằng thẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng 'chơi trội' với album phát hành qua thẻ thông minh
>> Hiệp sĩ mù': Khi Lưu Huỳnh 'hợp bích' Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng 'trào máu mắt' với Hiệp sĩ mù
>> Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng sắp ra rạp
>> Rolls Royce đặt đại lý chính thức tại Việt Nam
>> Khánh thành sàn nâng tàu do Rolls-Royce chế tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.